(Hàn Diệp) Đàm Cái Luyến Ái Có Bao Nhiêu Khó

463 16 0
                                    

Đàm Cái Luyến Ái Có Bao Nhiêu Khó

Diệp Tu cầm mấy chục trang A4 chỉ không nói gì ngưng nghẹn. Tân mảnh đạo diễn cầm kịch bản gốc trên người nghiêng về phía trước, tràn đầy phấn khởi mà nhìn hắn hai mắt tỏa ánh sáng, như là một cái mơ ước cháy chân đói bụng cẩu.

Hơi lạnh rất đủ. Diệp Tu trong lòng run lập cập, bụng trở xuống có chút quặn đau, ngực khó chịu mang theo hoảng hốt —— hắn không biết mình là xuyên quá ít bị điều hòa lạnh đến , hay là bởi vì trước mặt kịch bản, tự nhiên mà sinh ra một cỗ phát tởm.

"Ta nhân vật lái xe, lão Hàn đóng vai nhân vật muốn vọt tới bên cạnh xe bên trên nện bên cửa sổ thông báo —— sau khi xong hai người ngồi trên xe liền va trên cây , là cái này tình tiết không sai chứ?" Diệp Tu nuốt một cái nước bọt, nghiêng mặt sang bên nhìn chằm chằm nam nhân trước mặt, "Đạo diễn tiên sinh, cái này —— "

"Cái này chúng ta rất có hứng thú, nhận." Kim bài cò môi giới Phương Duệ híp mắt cười đến thuần lương, duỗi ra hoàng kim tay phải sét đánh không phải bưng tai che Diệp Tu miệng.

Diệp Tu ánh mắt hoảng sợ rơi xuống Phương Duệ trên mặt.

Cái kia ngăn chặn Diệp Tu cùng Phương Duệ nam nhân nâng lên màu đen đầu cô, đầy mặt ánh mặt trời xán lạn. hắn chen mắt cười, súy hắn này có chứa nghệ thuật bổ trợ bím tóc không ngừng nói: "Phương tiên sinh, ngài nói như vậy ta có thể liền yên tâm rồi!"

Diệp Tu tránh thoát Phương Duệ tay, sắp chết giãy dụa: "Tuy rằng những bộ phận khác tình tiết cũng không tệ..."

"Thế nhưng này một đoạn nội dung vở kịch càng tốt hơn!" Phương Duệ tinh thần quắc thước nói tiếp, lập tức lại ai u một tiếng —— hắn bị Diệp Tu bấm một cái.

"Hảo hảo được, xem ở ông trời phân nhi thượng —— nếu như trong vòng lâu năm nhất ảnh đế Diệp Tu tiên sinh có thể gia nhập liên minh, này bộ tân hí thật sự chính là chúng Tinh Vân tập rồi!" Năm gần bốn mươi nam sắc mặt người phi Hồng Lệ hoa liên liên, "Trời ạ, nếu là Hàn Văn Thanh tiên sinh cũng có thể đồng ý —— ừ, ta là nói, Hàn Văn Thanh tiên sinh kỳ thực đã đáp ứng rồi; như vậy ta nhất định sẽ lấy hai vị danh nghĩa quyên một số tiền lớn đến trong giáo đường đi... Cảm tạ ta Thượng Đế, ngài thực sự là mang đến ta sự nghiệp bên trong phúc lợi Angel!"

Diệp Tu hướng về Phương Duệ phía sau hơi co lại, muốn ly cái này cả người toả ra hải sản mùi tanh Alpha xa một chút. Đồng dạng kinh ngạc Phương Duệ cũng rõ ràng ngăn cản một lần, hắn vốn chỉ muốn mở chút không ảnh hưởng toàn cục chuyện cười tới; Phương Duệ mang đầy đồng tình liếc mắt nhìn Diệp Tu, biểu thị sau khi trở về mời hắn ăn cơm.

Vừa nhìn gạo nấu thành cơm, đã tiến vào "Việc này thành lại lẫn nhau khách sáo khách sáo" phân đoạn, Diệp Tu lại có thể nại cũng không cái gì chỗ trống để xoay chuyển. Thật ở đây sao hơn mười năm qua cùng Hàn Văn Thanh hợp tác đã sớm đếm không hết số lần, nhiều nát hí đều đập quá , điểm ấy chút lòng thành. Tuy rằng cách điệu hay là muốn duy trì, thế nhưng tiết tháo dĩ nhiên là vật ngoại thân —— Diệp Tu về trừng Phương Duệ, quyết định chủ ý giết thanh sau khi hắn liền khắp thế giới tuyên truyền đây là Phương Duệ đại đại đỡ lấy hí, với hắn tao nhã thưởng thức hoàn toàn không có quan hệ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ