(Hoàng Dụ) Sóng Ngầm

269 5 0
                                    

[ hoàng dụ ] sóng ngầm

by ngươi tại sao lại trắng

OTL

Một

Đầu óc loạn cực kì, rồi lại khó có thể ngủ. Tới gần bình minh, ý thức bỗng nhiên rơi vào một xám trắng cạm bẫy, rèm cửa sổ tung bay, sắc khối đậm nhạt đậm nhạt bất nhất, chậm rãi chìm nổi.

Bỗng nhiên chân nhỏ một trận gãi ngứa, một thanh âm xa xôi mà mơ hồ, "Ừm... Còn rất hoạt..."

Dụ Văn Châu muốn động, hắn quen thuộc co lại thành một đoàn ngủ, bên trái ngọa, ép tới một bên vai đau nhức , liên đới cánh tay đến khuỷu tay cứng ngắc cực kỳ. Cái thanh âm kia còn ở nghĩ linh tinh , "Oa, a, " như là buồn cười thán phục, lại thật giống chỉ là vô ý thức lầm bầm, "Trơn tuồn tuột... Cho ăn, ngươi tỉnh sao?"

Để ta ngủ một hồi. Há miệng, tựa hồ phát sinh mơ hồ âm tiết, không thể xác định, bởi vì cái tay kia vẫn nắm mắt cá chân hắn, buông ra, nắm chặt, buông ra, lại nắm chặt, đừng nghịch , Dụ Văn Châu cắn môi, nên nói hắn đều nói rồi, để ta ngủ một hồi, liền một lúc, hắn hết sức cắn xuống, ở bàn tay ấm áp vuốt nhẹ trung, tâm tạng bỗng nhiên chìm xuống, ngã vào sền sệt mà hắc ám vô biên đại dương bên trong.

Hoàng Thiếu Thiên tuyệt đối sẽ không từ bỏ mỗi một cái bò lên giường cơ hội —— Dụ Văn Châu chếch nghiêng người, quả nhiên tấm kia anh tuấn mặt chân mày cau lại, ung dung cười nham nhở, "Trời ạ ngươi rốt cục tỉnh rồi."

Nói tới đặc biệt nhẹ, một tay nắm chưởng ky, một cái tay khác liền nắm Dụ Văn Châu quai hàm, hướng ra phía ngoài kéo, "Vừa ta đã nghĩ duệ mấy lần, có thể lão nhân nói như vậy duệ sẽ chảy nước miếng, ta liền nhịn xuống , tự chủ nhất lưu A ha ha ha, có muốn hay không hảo hảo biểu dương ta đây? Ngày hôm nay thu quỳ làm sẽ không ăn đội trưởng ngươi thấy thế nào?"

Dụ Văn Châu ngây ngốc mặc hắn ngắt gò má lại xoa nhẹ cằm, "Tỉnh lại đi." Hoàng Thiếu Thiên đem chưởng ky phóng tới gối thượng, nhìn dáng dấp chính đang chơi quái vật thợ săn, "Đội trưởng... Nhớ tới ta là ai sao?"

"Ừm..."

"Không thể nào! Vừa cảm giác tỉnh ngủ liền mất trí nhớ a Lam Vũ phải làm sao ta phải làm sao nói cẩn thận nhẫn một đời làm sao bây giờ." Hoàng Thiếu Thiên khuếch đại phun ra tào, "Còn nhớ thẻ ngân hàng mật mã sao? Thanh toán bảo mật mã đây? Sớm nói giao cho ta, để ngừa vạn nhất..."

Dụ Văn Châu nhấc khuỷu tay lên che khuất con mắt, "Ta ngủ bao lâu?"

"A, để ta tính toán một chút." Tất tất tác tác, Hoàng Thiếu Thiên bản bắt tay chỉ rõ ràng mười mươi mấy lên, "Một, hai ba, bốn, năm sáu, từng cái đến từng cái hai đến hai... A, đội trưởng ngươi ngủ mười bốn nửa giờ, thiếu một chút liền muốn đánh vỡ ta mười sáu tiếng ghi chép ."

Mười bốn nửa giờ, "Mấy giờ rồi?"

"Một giờ chiều ba mươi... Một phần." Hoàng Thiếu Thiên kéo kéo Dụ Văn Châu ngón tay, "Lên không đứng lên? Ngủ lâu như vậy đói bụng không, căng tin còn ở nghỉ trung, có muốn hay không gọi cái thức ăn ngoài?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ