Trừ bỏ cao ngạo, Băng Linh Huyễn Điểu còn nổi tiếng hung tàn. Hoàng Bắc Nguyệt trong đầu nhanh chóng điều tra các loại tin tức liên quan đến Băng Linh Huyễn Điểu ở thế giới này.
Khóe miệng hơi nhếch lên, ở giữa bão tuyết đối mặt với cường hãn Linh thú Băng Linh Huyễn Điểu!
Ký kết bản mệnh khế ước sao? Băng Linh Huyễn Điểu xưa nay không ký khế ước bản mệnh với nhân loại, chẳng lẽ sẽ ký với nàng sao?.
"Phục tùng ta, Băng Linh Huyễn Điểu!"
Grào...
Một tiếng rít gào tràn ngập tức giận vang lên, bốn phía từng mảng băng lập tức vỡ tan, từng khe nứt lớn xuyên qua rừng rậm.
Một loài người nhỏ bé lại dám càn rỡ như thế!
Băng Linh Huyễn Điểu nổi giận, lập tức lộ ra uy áp mãnh liệt, bao phủ toàn bộ mảnh rừng rậm ở bên trong khiến không ai cả gan đến gần.
Ngay khi tiếng gầm giận dữ vừa phát ra, Hoàng Bắc Nguyệt cũng đã nhanh chóng hành động. Cánh chim băng vừa đập xuống, nàng liền dùng tốc độ ánh sáng từ trong khe hở lướt ra, nhanh chóng chạy về phía Nguyệt Lạc Cốc thuộc trung tâm rừng rậm!
"Muốn chạy trốn sao? Tiểu nữ oa!" Băng Linh Huyễn Điểu gầm lên một tiếng, nhanh chóng xoay người đuổi theo.
Trốn ư ? Chờ chút nữa thì chưa biết ai trốn nha? Hoàng Bắc Nguyệt khóe miệng cong lên lộ ra nụ cười tự tin cao ngạo.
Càng đến gần Nguyệt Lạc Cốc, khí tức kì lạ càng xao động mãnh liệt. Nàng nhảy xuống vách núi, hai tay mở ra, hoàn toàn không có bất kỳ công cụ phụ trợ nào, rơi nhanh xuống vách núi!
Trên đỉnh đầu chợt vang lên tiếng rít gào thật lớn, Băng Linh Huyễn Điểu đã đuổi tới. Đôi cánh băng dùng sức vỗ một cái, muốn đập nàng ngã xuống thành một đống thịt nát.
Sớm ngờ tới động tác của Băng Linh Huyễn Điểu, Hoàng Bắc Nguyệt bỗng nhiên thò tay bắt lấy một sợi dây leo trên vách núi, thân mình rung động, vững vàng giẫm lên vách đá, bước chân cấp tốc di chuyển rồi đẩy người bật mạnh lên.
Sau đó, nàng thả dây leo ra, mặc cho thân thể mình rơi xuống!
Băng Linh Huyễn Điểu vỗ cánh trở lại xuống phía dưới chân của Hoàng Bắc Nguyệt, thân hình to lớn khiến nó không có cách nào xoay người trong khe núi nhỏ hẹp này.
Hoàng Bắc Nguyệt vững vàng rơi xuống đỉnh đầu Băng Linh Huyễn Điểu, tất cả mọi việc chỉ phát sinh trong nháy mắt!
Trên đỉnh đầu của Băng Linh Huyễn Điểu tỏa ra từng luồng hàn khí dày đặc, nàng nhanh chóng đặt tay lên, nói: "Ta nói lại một lần nữa, phục tùng ta, Băng Linh Huyễn Điểu!"
Vô số khí đen từ lòng bàn tay tản mát ra, len lỏi qua lớp hàn băng cứng rắn, chui vào đầu Băng Linh Huyễn Điểu.
"Grec grec grec..."
Băng Linh Huyễn Điểu ngẩng đầu rít gào, tròng mắt màu ngọc bích nhanh chóng bị khí đen nồng nặc bao phủ, sau đó vệt đen chớp lóe rồi khôi phục trở lại.
Băng Linh Huyễn Điểu mắt màu ngọc bích trong suốt chuyển thành màu xanh sẫm. Trông thấy loại biến hóa này, Hoàng Bắc Nguyệt hài lòng nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...