Tuy cách một vách núi, nhưng khí nóng rực kia vẫn làm không khí bên này sôi trào, từng luồng khí nóng giống như cuồng phong bốc lên, thổi tung mái tóc dài cùng vạt áo của bọn họ.
Ở một chỗ khác của vách núi màu lửa đỏ, tiếng va chạm kịch liệt liên tiếp truyền đến, mỗi lần va chạm, cả vực sâu tựa hồ cũng rung lên, phía trên lại có vô số đá vụn rơi xuống, giống như một trận mưa đá! Đám chim ác đều rối rít bỏ chạy, căn bản không dám tiếp tục ở lại nơi này.
Khói bụi do cơn mưa đá tạo thành không ngừng bay lên, kết hợp với từng luồng khói mù do lửa cháy dần dần che phủ tầm mắt hai người. Để tránh bị sóng nhiệt đánh trúng, Băng Linh Huyễn Điểu phải bay khá cao, bởi vậy Hoàng Bắc Nguyệt rất khó khăn mới có thể nhìn thấy bóng dáng của Mặc Liên. Lúc bay qua Huyễn Linh Thú, Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên đứng lên.
"Nguyệt?" Phong Liên Dực khó hiểu nhìn nàng, tuy nàng không nói, nhưng hắn vẫn biết nàng muốn làm cái gì!
"Quá nguy hiểm, ta không muốn nàng mạo hiểm!"
"Yên tâm, ta chưa bao giờ làm chuyện tình mà ta không nắm chắc!" Hoàng Bắc Nguyệt hướng hắn mỉm cười: "Hắn đối với ta thật lòng thật dạ, ta tuyệt đối sẽ không bỏ mặc hắn! Chờ ta, ta rất nhanh sẽ trở về."
"Ta..." Phong Liên Dực vừa định nói hắn sẽ cùng nàng đi, nhưng chưa kịp nói, Hoàng Bắc Nguyệt đã nhảy khỏi lưng của Băng Linh Huyễn Điểu.
Không khí bị thiêu đốt nên vô cùng nóng bỏng, cảm giác như ngâm mình ở trong nước sôi vậy, nóng đến mức khiến da thịt bong tróc. Hoàng Bắc Nguyệt cũng không nghĩ tới phía dưới lại nóng như vậy.
Một tờ Bùa Ngự Băng hiện lên trong tay, khí lạnh buốt chậm rãi từ lòng bàn tay lan ra khắp toàn thân, lúc này cảm giác nóng rực mới giảm bớt đôi chút!
"Mặc Liên!" Nhìn thấy Huyễn Linh Thú ở phía trước cách đó không xa, Hoàng Bắc Nguyệt một cước dẫm lên tảng đá lớn đang rơi xuống, sau đó thân thể giống như một mũi tên rời cung bắn mạnh về phía Huyễn Linh Thú.
Mơ hồ nghe tiếng có người kêu tên mình, Mặc Liên theo bản năng quay đầu lại, lúc này hắn mới sực nhớ hai mắt mình không nhìn thấy gì, trước mắt vẫn chỉ là một mảnh hắc ám, nhưng tiếng nói quen thuộc kia khiến đáy lòng hắn cảm nhận được một tia ấm áp.
Dựa vào năng lực cảm giác chuẩn xác, Mặc Liên vươn tay đỡ lấy thân thể Hoàng Bắc Nguyệt. Tình cảnh giống như nàng từ đằng xa chạy tới nhào vào lồng ngực của hắn, khiến trái tim hắn rung động không ngừng. Mặc Liên ngẩn ra, có chút không thích ứng được cái cảm giác trái tim kịch liệt rung động này.
"Thật là nóng!" Hoàng Bắc Nguyệt nhìn hắn hô to một tiếng, đất đá xung quanh không ngừng rơi xuống, quả thực rất ồn ào, bởi vậy nàng phải nói lớn thì hắn mới có thể nghe thấy.
Mặc Liên kéo áo khoác ra phủ thêm lên người nàng, bộ quần áo này không biết làm từ cái gì mà rất lạnh, không khí nóng rực bên ngoài không thể xâm nhập vào dù chỉ một chút, chẳng trách Mặc Liên ở đây lâu như vậy mà cũng không có cảm giác khó chịu gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...