Cỏ mọc én bay, thời gian trôi qua. Đảo mắt đã một năm.
Đợt tuyết đầu đông dài dằng dặc mà dầy đặc, liên tục mười ngày mây mù mới nhìn thấy bông tuyết bay lả tả rơi xuống đến, trong nháy mắt, thành Huy Kinh đã trắng xoá một mảnh.
Hoàng cung Nước Bắc Diệu, sáng sớm cung nữ thái giám đã vội vàng quét tuyết, gom thành đống tuyết lớn chờ chuyển ra ngoài.
"Hôm nay bệ hạ không vào triều sớm, đã nửa tháng, bên ngoài các đại thần đều gấp muốn chết rồi." Một cung nữ nhỏ giọng nói.
"Xuỵt, coi chừng bị nó nghe được!" Cung nữ kia vội vàng giật nhẹ tay áo của nàng.
Vừa mới dứt lời, một con hồ ly tuyết trắng đột nhiên nhảy lên đống tuyết, cái lỗ tai hồng hồng đón gió phất phới, mắt màu lam lạnh miễn cưỡng nhìn hai cung nữ, đuôi to đảo qua, trên mặt hai cung nữ đều là tuyết.
"Ngươi..." cung nữ vừa rồi oán giận muốn mắng, nhưng tốt xấu nhịn được. Hồ ly này là sủng vật của bệ hạ, ỷ vào bệ hạ ngày thường diễu võ dương oai, quả thực đáng hận!
Đáng hận nhất chính là hồ ly này ở trong cung dường như chỗ nào cũng có mặt, mặc kệ chỗ nào nói xấu bệ hạ cũng có thể để nó nghe thấy.
Cũng không biết nó rốt cục biết phân thân hay không, một khắc trước còn đang nghe đại thần thảo luận chính sự trên điện oán giận bệ hạ, đảo mắt lại xuất hiện tại hậu cung nghe phi tần oán giận bệ hạ chưa bao giờ bước vào hậu cung.
Bọn họ hỏi qua cao thủ, nói hồ ly chỉ là linh thú cấp 1 mà thôi, đừng nói phân thân, pháp thuật nhỏ cũng không biết, cho là bọn hắn nói bậy!
Nhưng hiện tại, hồ ly này không phải thần không biết quỷ không hay xuất hiện sao?
Hai cung nữ oán hận nhìn tiểu hồ ly, một cung nữ thấp giọng nói: "Ta xem nó căn bản không phải linh thú, mà là hồ yêu trong truyền thuyết! Chuyên môn đầu độc quân vương! Bệ hạ không thượng triều khẳng định vì nó!"
Tiểu hồ ly chớp mắt, đuôi to đập lung tung trên đống tuyết, bọn họ thật vất vả quét sạch tuyết lại loạn thành một đống.
"Tên bại hoại ngươi! Lại quấy rối, xem ta hôm nay bắt được ngươi, cho ngươi một trận!" Cung nữ bị chọc giận bắt đầu đuổi theo tiểu hồ ly.
Không ai thấy trong cửa cung, một đám người vây quanh Hoàng hậu nương nương đi vào, trên mặt đất tuyết loạn một đống, cung nữ đi ở phía trước không cẩn thận giẫm tuyết trượt một chút, suýt đụng phải hoàng hậu!
"Làm càn!"
Thái giám dẫn đường hét lớn một tiếng, hai cung nữ biết gây họa không dám đuổi theo hồ ly nữa, vội vàng quỳ xuống thỉnh tội.
"Trong cung há là chỗ các ngươi hồ đồ? Tuyết thiên đầy đường, các ngươi còn dám lơ là nhiệm vụ, kinh động phượng giá, quả thực đáng chết! Người đến, kéo đi ra ngoài..."
Thái giám chưa dứt lời, hoàng hậu liền ngăn lại, mắt phượng xinh đẹp nhẹ nhàng chuyển, nhìn thấy trên mặt tuyết hỗn độn không ít dấu chân hồ ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...