Lên đường được hai ngày, cuối cùng cũng tới kinh đô của nước Bắc Diệu, bên ngoài thành đã có không ít binh đoàn lính đánh thuê tự mình hạ trại, bởi vì có quá nhiều người tới, hơn nữa đều là lính đánh thuê các nước cùng người của các đại gia tộc, cho nên Quyền vương hạ lệnh binh đoàn lính đánh thuê và người của các đại gia tộc phải hạ trại ở ngoài thành, vài ngày nữa cuộc tỉ thí trên lôi đài cũng diễn ra ở khu bình nguyên ngoại thành. Một khi triệu hoán sư đã tung ra chiêu thức thì phạm vi ảnh hưởng của nó cực kỳ lớn, nếu như ở trong thành đấu, quả thật rất bất tiện, lính đánh thuê đều hiểu được mệnh lệnh của Quyền vương, vì vậy cũng bằng lòng hạ trại theo lời truyền đạt của sứ giả Nước Bắc Diệu phái tới.
Địa vị của gia tộc Bố Cát Nhĩ ở các quốc gia rất đặc biệt, là đệ nhất gia tộc trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp, ở Nước Bắc Diệu cũng có thế lực không nhỏ, vì thế họ không gặp bất cứ trở ngại nào khi vào thành. Mặc dù Lạc Lạc tiếp tục ngỏ ý đồng hành, nhưng Hoàng Bắc Nguyệt vẫn từ chối ý tốt của hắn, hạ trại ở bên ngoài có thể thám thính càng nhiều tin tức, nếu đã vào thành e là sẽ không thể đi lại lung tung được nữa. Huống chi bọn họ ở đây cũng có thể vào thành, có điều không được phép xậm phạm vào khu vực đóng quân mà thôi.
Sau khi Lạc Lạc thất vọng rời đi, Hoàng Bắc Nguyệt sai đám người Cát Khắc đóng trại cẩn thận, sau đó chuẩn bị vào thành xem qua một chút. Đoàn lính đánh thuê chỉ có mười mấy người như bọn họ chỉ được sắp xếp ở nơi hẻo lánh nhất, chung khu vực với vài đoàn lính đánh thuê cấp thấp.
Vừa dựng trại xong, đã có người tới chào hỏi. Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu, thấy người tới là một người đàn ông trung niên dáng dấp khôn khéo, mặt chuột mũi khoằm, hắn chỉ mang theo một tiểu đội khoảng hơn hai chục lính đánh thuê, nhìn thoáng qua cũng biết thực lực chẳng có là bao.
"Vị này chính là đoàn trưởng của đoàn có phải không?" Người đàn ông trung niên kia coi như cũng có mắt nhìn, vừa tới thấy Hoàng Bắc Nguyệt mang mặt nạ đã biết là thủ lĩnh của đám lính đánh thuê khác.
Cát Khắc nói: "Đây là Nguyệt Dạ công tử của chúng ta, xin hỏi các hạ có gì chỉ giáo?"
Người đàn ông trung niên kia cũng không khách khí, với những tiểu đoàn lính đánh thuê kiểu này cần gì câu nệ, dù sao mọi người đều có cấp độ thấp giống nhau.
Trên đất lát một tấm thảm mỏng, Hoàng Bắc Nguyệt ngồi phía trên, nam tử kia liền tự giác ngồi sang phía đối diện nàng, xoa xoa tay nói: "Ta tên là Tông Nam, là đội trưởng của đoàn lính đánh thuê Thập Hổ".
Hoàng Bắc Nguyệt nhàn nhạt gật đầu, không nói câu nào. Tông Nam nói tiếp: "Nguyệt Dạ, ta thấy người của ngươi cũng không nhiều, hai ngày sau đã bắt đầu tổ chức tỷ thí lôi đài rồi, các ngươi ít người, tham gia tỷ thí sợ là cũng chỉ được vài ba người, hơn nữa chưa chắc đã có thể thắng được những cao thủ trong đoàn lính đánh thuê có thực lực khác, hay là...".
"Không cần." Hoàng Bắc Nguyệt không đợi hắn nói xong đã thẳng thừng cự tuyệt: "Tông Nam đội trưởng, ta mang người tới xem cho biết mà thôi, được lên lôi đài hay không cũng không có vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...