Lần rèn luyện thanh thế thật lớn nhưng lại vội vã kết thúc. Lúc đi, ai cũng ôm một bầu nhiệt huyết, ai ngờ nhiệt huyết chưa kịp biểu đạt thì máu đã chảy trước rồi, còn suýt mất luôn cái mạng nhỏ!
Trên mặt mọi người ít nhiều có chút thất vọng, song gặp phải ác mộng của Chức Mộng Thú nên không ai nói thêm gì.
Lần xuyên qua rừng rậm Mê Vụ này so với lần trước khó hơn, Linh thú từ Rừng rậm Phù Quang chạy qua đây "định cư" quá nhiều, cũng may đẳng cấp không quá biến thái, Nam Cung trưởng lão cho đám đệ tử không bị thương tạo thành một đội ngũ đi đối phó bọn chúng, thuận lợi giải quyết.
Trong Rừng rậm Phù Quang không rèn luyện được, không ngờ bọn họ lại thu hoạch được chút ít trong Rừng rậm Mê Vụ.
Ngày thứ ba, khi từ Rừng rậm Mê Vụ đi ra ngoài, nhìn khung cảnh trời cao đất rộng, bầu không khí ngột ngạt trong mấy ngày qua rốt cuộc được giải tỏa, không ít đệ tử thở phào nhẹ nhõm.
"Này, đội ngũ trên đường lớn kia là của ai vậy?" Một đệ tử bỗng nhiên chỉ vào đội ngũ mênh mông cuồn cuộn, trang nghiêm trước mặt hỏi. Đội ngũ hùng vĩ hoa lệ như vậy nhất định là hoàng thân quốc thích trong triều rồi.
Nam Cung trưởng lão nhìn sang, sắc mặt bỗng nhiên nghiêm lại, nói: "Là cờ xí của Thái hậu!"
"Thái hậu hồi triều!" Không ít người lập tức cao hứng.
Thái hậu đương triều rất có danh vọng trong dân gian. Trước kia tiên đế băng hà sớm, để lại Thái tử tuổi còn rất nhỏ, lúc đó đất nước lại trong thời kì chiến loạn, ngoài có cường địch, trong có nịnh thần, quốc gia lung lay không chịu nổi. Tất cả là nhờ vị Thái hậu này kiên quyết đưa Thái tử đăng cơ, lâm triều hay thân chinh tiền tuyến bà cũng mang Thái tử theo, cùng chống lại cường địch.
Lúc Thái hậu dẫn theo Hoàng Đế còn nhỏ vừa đến tiền tuyến, lòng quân lập tức chấn động, tinh thần lên cao, thừa thế xông lên đánh lui địch quốc. Trong chiến dịch kia, Hoàng Đế bất hạnh bị bắt giữ, Thái hậu vẫn trấn định không loạn, một người chỉ huy đại quân, cùng quân địch đàm phán chu toàn, mà Trưởng công chúa Huệ Văn lúc đó mới có mười bảy tuổi đã một người một ngựa xông vào thủ phủ của địch quốc, cứu Hoàng Đế về. Vì trận chiến này, Trưởng công chúa Huệ Văn được dân chúng Nước Nam Dực tôn vinh là nữ thần, tượng trưng cho quang minh và hi vọng.
Tại những năm hỗn loạn kia, Nước Nam Dực đều dựa vào hai nữ nhân này mà vực dậy. Sau này, Trưởng công chúa Huệ Văn qua đời, Thái hậu tuổi già sức yếu, Hoàng Đế là một quốc chủ anh minh, quốc thái dân an, nhưng chuyện năm đó vẫn là một dấu ấn khó phai mờ trong lòng dân chúng Nước Nam Dực!
Vĩnh viễn khắc ghi sự anh dũng thiện lương của Trưởng công chúa Huệ Văn!
Vĩnh viễn khắc ghi hành động ngăn cơn sóng dữ của Thái hậu Văn Đức!
"Là Hoàng tổ mẫu trở về!" Công chúa Anh Dạ kéo tay Hoàng Bắc Nguyệt, cao hứng nói.
Trên mặt Hoàng Bắc Nguyệt cũng có một tia mừng rỡ, Thái hậu rốt cục đã trở lại, nàng chờ đợi ngày này đã lâu lắm rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...