Trời dần lộ ra tia sáng, ánh dương từ những đám mây rọi xuống, xuyên qua những phiến lá làm rừng rậm có vẻ thần bí.
Đội ngũ mệt mỏi rốt cục cũng chạy tới bên ngoài Rừng rậm Phù Quang. Đêm qua trì hoãn rất nhiều thời gian, gặp phải Đoàn Lính đánh thuê Tứ Hải vô lại, các đệ tử và sư phụ đều không nghỉ ngơi tốt, lúc này vẻ mặt ai nấy đều uể oải mệt mỏi.
Lần đầu tiên bước vào Rừng rậm Phù Quang nguy hiểm trong truyền thuyết, không ít đệ tử đang uể oải tinh thần cũng trở nên hưng phấn, tò mò đánh giá mọi thứ xung quanh.
Phù Quang trôi lơ lửng , phương xa u ám không nhìn thấy được có cảm giác thần bí, còn có từ xa xa truyền đến tiếng linh thú kêu rống.
Lão sư đã dặn dò không thể vận dụng nguyên khí, chuyện này không thể lấy tính mạng ra đùa, không ai dám khinh thường, áp chế nguyên khí trong cơ thể, cẩn thận bước đi.
Tiến vào trong Rừng rậm Phù Quang, căn cứ vào kinh nghiệm, Nam Cung trường lão tìm một chỗ tương đối an toàn để cho bọn họ hạ trại nghỉ ngơi và hồi phục.
"Buồn ngủ quá", sau khi dừng lại , chỉ nghe đến không ít đệ tử bắt đầu oán giận ngáp mấy cái.
Mà ngay cả Hoàng Bắc Nguyệt cũng cảm thấy hai tròng mắt híp lại, ý nghĩ hỗn loạn. Lều vải quấn một nửa, công chúa Anh Dạ liền tựa vào bả vai nàng, mệt mỏi nói: "Ta buồn ngủ quá, Bắc Nguyệt, ta chợp mắt một lát".
Vừa nói xong, tiếng nói càng ngày càng nhỏ, cuối cùng, đầu nghiêng sang một bên, cứ thế thiếp đi.
Hoàng Bắc Nguyệt cũng không chống đỡ được, trên thân thể giống như mỗi tế bào đều la hét mệt mỏi quá buồn ngủ quá, đều muốn nghỉ ngơi.
Ngước mắt nhìn lại, hơn một trăm học sinh, cộng thêm lão sư cũng lười biếng ngồi hết xuống, nếu không phải ngồi chợp mắt thì trực tiếp nằm ngủ, chỉ có Nam Cung trưởng lão là cố gắng tranh đấu cơn buồn ngủ.
Hoàng Bắc Nguyệt híp mắt, trong lòng âm thầm cảnh giác tình huống này bất thường! Sao tất cả mọi người đều mệt mỏi như thế này? Hoàn toàn không bình thường. Ý thức của nàng rất mạnh mẽ, nhất là lúc hưng phấn sẽ không dễ dàng cảm giác mệt mỏi, đặc biệt những đệ tử này mới tiến vào Rừng rậm Phù Quang thì phải cảm thấy mới mẻ tò mò nhất chứ. Ở một nơi xa lạ, tiềm thức của con người sẽ tiến hành tìm kiếm đối với bên ngoài chứ không thể cứ không có phòng bị gì mà ngủ như vậy. Không đúng, tình huống này rất bất thường!
Hoàng Bắc Nguyệt giãy dụa một chút, đang muốn ngồi xuống, nhưng đột nhiên thấy một hình ảnh vỡ nát thoáng qua. Đó là hình ảnh lúc bé, cả nhà đầm ấm vui vẻ ở trên sườn núi ăn cơm dã ngoại, nàng mặc váy có nơ con bướm, nhìn thấy trên bãi cỏ, một con rắn màu đen ngẩng đầu, tò mò nhìn nàng.
Nàng không hề sợ, vươn bàn tay nhỏ bé mập mạp ra cầm con rắn lên, để nó quấn quanh cánh tay mình, sau đó liền trở về khoe ba ba mụ mụ nói: "Nhìn! Có rắn!"
Mụ mụ kinh ngạc kêu một tiếng, ba ba thì nhanh như tia chớp xách miệng con rắn ra vứt sang một bên.
Hoàng Bắc Nguyệt còn nhỏ tức giận nói: "Nó sẽ bị đau!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...