Đi Ngược Lại

29.7K 522 447
                                    

Thiên đại Đông Nhi hoảng hốt chạy ra khỏi Thành Tu La, có Chi Chi trợ giúp nên không bị ảo cảnh mê hoặc, quãng đường đi rất thuận lợi! Từ hầm tối trong sơn động trốn ra, bên ngoài có ánh sáng nhàn nhạt phía chân trời, mang theo vài phần cảm giác tịch liêu.

Thiên đại Đông Nhi bị thương mấy chỗ, một nhát kiếm của Vị Ương không thể nói giỡn, dọc theo đường đi không biết chảy bao nhiêu máu, nhưng nàng cũng cố nén đau, duy trì thanh tỉnh. Trong lòng ôm Chi Chi, cự tê giáp long đi trên mặt đất khiến từng đợt đất rung núi chuyển, bên này núi rừng rậm rạp, hẻo lánh, người ở rất thưa thớt, bởi vì Thành Tu La ở gần đây nên càng thêm hoang vu thưa thớt.

Ở trong rừng đi hồi lâu, Thiên đại Đông Nhi đã loáng thoáng không chống nổi nữa, cố gắng mở to mắt, nhưng phía trước quang cảnh chập chờn, không thấy rõ gì nữa. Đột nhiên cự tê giáp long vấp một cái, thân thể to lớn lay động một chút khiến Thiên đại Đông Nhi ngã xuống! Cả đau đều không cảm giác được, nàng quay người muốn đứng lên, nhưng thử nhiều lần cũng không gượng dậy được.

Chi Chi từ trong lòng nàng chui ra, cánh tay tinh tế nho nhỏ cố gắng kéo nàng lên, nhưng hắn nhỏ như vậy, làm sao kéo được nàng? Đang lúc này, có tiếng nói mơ hồ từ xa xa truyền đến, là giọng nói của nữ tử.

"Nơi quỷ quái này mà cũng tới được? Mặc Liên, ngươi đừng chạy loạn được không?" Rõ ràng người mà cô gái kia gọi cũng không nghe lời, cho nên cô ta hổn hển hét to vài tiếng.

Mặc Liên...

Thiên đại Đông Nhi mơ hồ nghe thấy tên này, liền cố gắng xoay người lại. Chi Chi hiểu ý, liền vội vàng chạy lên trên ngọn cây nhìn xung quanh, đồng thời không sợ chết kêu to 'chi nha chi nha'.

"Tiếng gì vậy?" Ở xa xa Hồng Liên đột nhiên dừng bước lại, nghiêng tai nghe xong liền nhìn về phía Mạnh Kỳ Thiên, chờ hắn xác định.

Mạnh Kỳ Thiên trầm ngâm một chút rồi nói: "Chức mộng thú."

Hồng Liên liếm khóe miệng, nói với vẻ tà ác: "Đang tâm tình không tốt, vừa lúc gặp gỡ đồ của Thành Tu La, ta phải thu thập gọn hắn!" Vừa nói, ả liền bước về phía trước, Mạnh Kỳ Thiên bất đắc dĩ lắc đầu theo sau.

Hai người vừa cất bước bước, đột nhiên thấy Mặc Liên từ một hướng khác đi đến bay xẹt qua, vạt áo màu đen lung lay một chút liền biến mất không gặp. Hồng Liên ngây người một chút, hô lớn: "Mặc Liên thối! Ngươi vừa làm cái quỷ gì?"

Mặc Liên không đáp lại, bay nhanh đến chỗ Chi Chi trên ngọn cây, với tay bắt lấy Chi Chi đang hốt hoảng.

"Chi nha chi nha..." Chi Chi sợ đến mất mật, tay chân giãy dụa suy nghĩ né ra, hàm răng không ngừng run lẩy bẩy. Mặc Liên sờ soạng đầu Chi Chi, sau đó môi khép mở, chậm rãi nói: "Chi Chi."

Chi Chi ngẩng đầu, nhìn thấy đúng là Mặc Liên, mở to hai mắt nhìn, quên mất sợ hãi. Nó đi theo Hoàng Bắc Nguyệt, nhiều lần gặp Mặc Liên nên đã quen, nó liền khoa tay múa chân 'chi chi nha nha' nói loạn lên.

Mặc Liên đương nhiên không hiểu, hắn cũng không nhìn thấy động tác của Chi Chi, tuy nhiên gần đây có hơi thở linh thú, hắn cảm giác nguyên khí thuộc tính thổ đang dao động. Hai mắt không nhìn thấy, tự nhiên các giác quan khác lại nhạy bén. Hắn mang Chi Chi từ trên cây nhảy xuống, dựa vào hơi thở đi tới trước mặt Thiên đại Đông Nhi.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ