Bởi vì hôn lễ của Bắc Nguyệt quận chúa nên sứ thần mỗi nước đều tới Thành Lâm Hoài, không ít tiểu thương cũng nhân cơ hội vào thành, mang theo thương phẩm chuẩn bị kiếm chác.
Trừ tiểu thương còn có dị sĩ tài ba ở mỗi nước, trong đó luyện dược sư cùng y sư là nhiều nhất.
Thành Lâm Hoài náo nhiệt hơn gấp mấy ngày thường, mỗi ngày trên đường cái người qua lại tấp nập, rộn ràng nhốn nháo.
Hoàng thượng rất coi trọng hôn lễ lần này, không khác gì đại hôn chính mình, không chỉ đại xá thiên hạ còn sai người chuẩn bị tiền đồng cùng tiền bạc, chỉ cần dân chúng chúc mừng đại hôn của quận chúa đều được tiền lì xì phong thưởng.
Cho nên mấy ngày gần hôn lễ, hủy bỏ lệnh cấm đi lại ban đêm, có đôi khi Thành Lâm Hoài trắng đêm tiệc rượu vui vẻ, náo nhiệt hơn cả treo đèn ăn tết.
Nguyệt Dạ luôn luôn không thích ồn ào, cho nên chỉ lẳng lặng đứng trong Tỏa Nguyệt Lâu chuyên tâm tu luyện.
Sau khi dựng lại linh thể, tướng mạo của nàng khác trước rất lớn, cho nên không ai biết nàng là ai, trong dịch quán cũng chỉ biết thường xuyên có người mặc áo đen, lãnh khốc lạnh nhạt đến đây, bởi vì cũng không cố gắng ẩn giấu, nói chuyện bình thường, bởi vậy đoán là bạn cũ của Bắc Diệu vương nên cũng không suy nghĩ nhiều.
Tối đêm hôm nay, Nguyệt Dạ cũng vừa tu luyện xong, náo loạn cùng Yểm một chút khó chịu sẽ tới dịch quán tìm Phong Liên Dực.
Trên đường cái nhiều người, nàng để cho tiện ít đi cửa chính, nhặt hẻo lánh không người nào sau khi hạng đi, từ cửa sau tiến vào dịch quán trung.
Bình thường lúc rãnh rỗi ở dịch quán, Phong Liên Dực sẽ đánh đàn, hơn nữa như là biết nàng khi nào đến, mỗi lần nàng vừa đến cũng có thể nghe được tiếng đàn ngân nga.
Nhưng hôm nay mãi đến bên ngoài sân cũng không nghe được tiếng đàn.
Nguyệt Dạ chế giễu, vuốt vuốt vạt áo liền bay từ ngoài tường vào, mặt không đỏ tim không đập mạnh, không hề có cảm giác có tật giật mình.
Mới vừa vào liền nghe thấy tiếng người nói chuyện, Nguyệt Dạ giật mình khi nghe thấy giọng nói có vài phần quen thuộc.
"Việc này làm phiền bệ hạ, nếu thật sự có thể trị được đoi mắt cho Bắc Nguyệt, ta cùng phụ hoàng vô cùng cảm kích." Tiếng nói trầm thấp này có vẻ là Chiến Dã.
Từ lần hắn mang Ngàn năm huyền Tử Linh quy mai rùa tới đã không gặp lại hắn.
Sau khi dựng lại linh thể, tướng mạo khác trước, Nguyệt Dạ cũng mấy lần muốn đi tìm hắn, nhưng không biết gặp mặt nên nói thế nào, hơn nữa trong lòng nàng thật không muốn lại quấy rầy cuộc sống tĩnh lặng của Chiến Dã.
Để hắn nghĩ nàng từ nay về sau biến mất không xuất hiện nữa cũng là một chuyện tốt.
Cũng giống như Lạc Lạc vậy.
Vốn tưởng rằng trái tim của mình đủ lạnh, mọi việc như ý sẽ không thấy khổ sở trong lòng.
Nhưng ngày đó ngẫu nhiên nhìn thấy thiếu niên vẻ mặt lạnh lùng tôn quý Lạc Lạc cưỡi ngựa đi qua trên đường cái đột nhiên khiến nàng khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
FantastiqueHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...