Mã trường kinh biến

26.8K 587 90
                                    

Đông Lăng mang Sinh Cơ đan đến chợ Bố Cát Nhĩ, thoáng cái đã bị mọi người tranh mua đến một viên cũng không còn, nàng dùng tiền bán được mua những dược liệu mà Hoàng Bắc Nguyệt cần. Khi trở về Học Viện Linh Ương đã đợi rất lâu mà không gặp được Hoàng Bắc Nguyệt, nàng lo đến mức sắp phát điên rồi.

Đến lúc tan học, Học Viện Linh Ương truyền ra một tin tức chấn động. Một phế vật từ nhỏ là Bắc Nguyệt quận chúa lại khiêu chiến với vị bạch ngân chiến sĩ là Lâm Uyển Nghi!

Học Viện Linh Ương mỗi năm một lần đều có tổ chức tỷ thí tài nghệ. Hai ngày nữa, Hoàng Bắc Nguyệt cùng Lâm Uyển Nghi sẽ so tài môn cưỡi ngựa bắn cung! Tin tức này làm những người tham gia tỷ thí tài nghệ năm nay rất hăng hái, dù sao thì Hoàng Bắc Nguyệt cùng Lâm Uyển Nghi đều là những học viên nổi danh trong Học Viện Linh Ương. Tuy nhiên hai người này có thực lực quá chênh lệch.

Đông Lăng nghe được tin tức này có chút không tin, tìm vài để hỏi mới xác định đây đúng là sự thật, trong lòng thầm nghĩ có phải tiểu thư nhất thời kích động không nhỉ?

Nàng ở cửa Học viện cuối cùng cũng đợi được Hoàng Bắc Nguyệt, cấp bách quýnh quáng hỏi: "Tiểu thư, bọn họ nói có thật không, sao người lại muốn cùng Lâm Uyển Nghi so tài cưỡi ngựa bắn cung?".

Đông Lăng biết Hoàng Bắc Nguyệt từ nhỏ chưa bao giờ học môn cưỡi ngựa bắn cung, trong khi đó Lâm Uyển Nghi là người lớn lên trên lưng ngựa, trận tỷ thí này vừa nghe đã thấy rất không công bằng rồi.

"Chuyện này không phải do ta nhất thời nóng nảy, em đã mua những thứ ta cần chưa?" Hoàng Bắc Nguyệt hỏi.

"Đã mua". Đông Lăng gật đầu đem nạp giới giao cho nàng, nhỏ giọng nói: "Tiểu thư, những dược liệu này thật quý và tốn kém, thẻ giữ tiền đã dùng hết ba phần rồi!"

Quý thì không nói lại còn rất khó tìm, chạy vòng vòng khắp các quầy dược liệu to nhỏ trong chợ Bố Cát Nhĩ mới miễn cưỡng có đủ số lượng để trở về.

Hoàng Bắc Nguyệt âm thầm líu lưỡi, thời đại này dược liệu quý thật! Tuy nhiên chúng chỉ hơi đắt thôi, có tiền là có thể mua được. Không như vài loại dược liệu dùng để luyện chế Tẩy Tủy Đan, kể cả có tiền cũng không mua được.

"Không vấn đề gì đâu, tiền có thể từ từ kiếm mà". Hiện tại nàng cũng là một luyện dược sư rồi, chờ khi nào luyện chế được đan dược cao cấp, tiền tài sẽ cuồn cuộn chạy đến.

"Tiểu thư, vậy chuyện tỷ thí thì sao?" Đông Lăng còn muốn hỏi.

"Chuyện này thì ngươi cứ việc yên tâm, ta có dũng khí khiêu chiến thì chắc chắn sẽ không thua".

Đông Lăng vội vã gật đầu: "Tiểu thư nói vậy, Đông Lăng nhất định tin tưởng người."

Bọn họ ngồi xe ngựa về nhà, trên đường về nàng bị bọn Tiêu Vận, Tiêu Nhu cùng vài người đùa cợt, Hoàng Bắc Nguyệt mắt lạnh nhìn bọn họ, cười đi, các ngươi cứ việc cười đi, sau này sẽ không còn nhiều cơ hội để cười như vậy đâu.

Cả một đêm này, Hoàng Bắc Nguyệt ở trong phòng cầm quyển Bách luyện kinh của Độc Cô Dược Thánh tỉ mỉ nghiên cứu nhiều lần cách luyện Bách Độc Đan, nhưng vẫn thất bại.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ