Tiên hoàng băng hà, cả nước cử hành đại tang, nửa tháng sau, thái tử Chiến Dã đăng cơ, hắn lập tức ban bố sắc lệnh chiêu nạp hiền tài, chỉnh đốn quân đội, đưa biên giới nước Tây Nhung cùng Nước Đông Ly nối liền một dải, lợi dụng địa hình cùng thành trì ngăn cản Nước Bắc Diệu xâm phạm.
Mà cùng lúc đó, ở biên giới Nước Nam Dực cùng Nước Bắc Diệu, dân chúng tranh nhau bãi chăn nuôi nên đánh nhau, diễn biến thành quân đội hai nước giao đấu.
Đấu tranh liên tục không ngừng nghỉ, từ quy mô hỗn chiến nhỏ, quân đội nước Bắc Diệu nửa đêm lén đánh vào thành thị biên cảnh Nước Nam Dực, không kiêng nể giết hại đánh cướp, tin tức truyền về Thành Lâm Hoài, kinh động cả quốc gia.
Chiến Dã vừa đăng cơ, nhưng từ trước tới này quân quyền của Nước Nam Dực ở trong tay hắn, dưới cơn thịnh nộ, lập tức triệu tập quân đội tiếp viện.
Cứ như vậy, chiến tranh hai nước rốt cuộc bạo phát.
Chiến Dã phong Nguyệt Dạ làm Duệ hầu, một vị cao thủ Thiên Cấp được phong hầu tước cũng không có gì đặc biệt ở bất cứ quốc gia nào, nhưng nữ tử thống lĩnh quân đội xuất chiến vẫn khiến không ít người thầm không phục.
Thời đại này tôn kính kẻ mạnh, nhưng nữ tử vẫn có nhiều trói buộc.
Nhưng mặc kệ bao nhiêu đại thần trong triều thượng tấu phản đối, Chiến Dã như vẫn giữ vững lập trường, kiên trì lấy vương hầu đãi ngộ Hoàng Bắc Nguyệt.
Nàng đáng giá để bất cứ quốc gia nào làm như vậy!
Đêm khuya, một đội quân nước Bắc Diệu lặng lẽ theo đường núi hiểm trở lẻn vào biên cảnh Nước Nam Dực, từ vách núi đá quan sát thành trì cách đó không xa.
"Không được lên tiếng, bảo trì đội hình, bước từng bước qua." Người cầm đầu hạ lệnh, người phía dưới nối tiếp truyền lệnh của hắn xuống.
Phía dưới là vách núi, ngã xuống tuyệt không thể sống, nhưng chỉ cần đi qua nơi này thì có thể tiến vào thành thị Nước Nam Dực, nội ứng ngoại hợp cùng quân ngoài thành, tất yếu chiếm được thành trì biên cảnh này!
Mang theo quân tinh nhuệ, thân thủ lợi hại, thậm chí có mấy vị triệu hồi sư, kế này tuyệt đối không có sơ hở nào!
Tất cả mọi người nín thở lặng lẽ đi trước, đột nhiên một luồng gió lạnh từ xa thổi tới, những người này đều rùng mình.
Sắp sang mùa hè, sao lại có gió lạnh như thế? Lạnh thấu xương như trời đông giá rét tháng mười!
Gió này tới rất quỷ dị, tướng lĩnh cầm đầu đột nhiên khoát tay khiến người phía sau dừng lại, cẩn thận cảm giác một chút, đột nhiên thốt lên: "Không tốt! quân phía trước chuyển lời xuống quân phía sau, rút lui! Không được loạn!"
Tướng lĩnh này tố chất không tồi, rất nhạy cảm với nguy hiểm, hơn nữa gặp nguy không loạn, thật sự là nhân tài!
Đáng tiếc là ở phe quân địch, đáng tiếc, đáng tiếc...
Trong vách núi tối như mực truyền đến một tiếng cười nhẹ: "Các vị đừng chạy, trong vách núi này bị ta chôn tạc đạn, mặc kệ chạy nhanh cũng chỉ còn đường chết".
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...