Đêm khuya
Trong một đêm, Công hội lính đánh thuê ở Nước Tây Nhung bị đánh úp, vô số người bị tử thương, mấy gã sai vặt hốt hoảng trối chết!
Hoàng Bắc Nguyệt tóm được một người, lớn tiếng hỏi: "Sao lại thế này?"
Gã sai vặt nhìn thấy người mặc đồ đen, tưởng người ở bên trong đuổi tới thì sợ chết khiếp, lập tức phát hiện người này không có sát ý, mới lắp bắp nói: "Tới, một cao thủ tới, vô cùng lợi hại! Trưởng, các trưởng lão đều chết hết..."
"Người nọ mặc đồ đen?" Hoàng Bắc Nguyệt nghiêm giọng hỏi. Gã sai vặt vội vàng gật đầu, nàng lập tức buông tay, đột nhiên bay nhanh vào giữa Công hội lính đánh thuê.
Gã sai vặt ngơ ngác, tưởng vừa rồi nằm mơ!
Công hội lính đánh thuê ở các nơi đều rất khổng lồ, trong Thành Kỳ Dương không cần nói, từng khu vực phân loại rất rõ ràng, nhưng hiện tại khắp nơi đều có người chết, không phân biệt được người nào với người nào.
Hoàng Bắc Nguyệt đi tới trước, nghe thấy một tiếng hét thảm, nàng lập tức đuổi qua, vừa lúc thấy một kẻ đã chết bị ném ra, đầu đập xuống đất vỡ nát.
Nhíu nhíu mày, tác phong tàn nhẫn như thế không khác gì ma thú.
Nàng vượt qua thi thể này, chậm rãi đi tới trước.
Vừa vặn, Quân Ly vừa giết người xong đã đi tới, hai mắt đỏ ngầu như ác ma Địa ngục, đạp lên một chỗ máu tươi từ người chết, ngẩng đầu nhìn thấy Hoàng Bắc Nguyệt, hắn đột nhiên âm lãnh cười rộ lên: "Ngươi dám đi tìm cái chết?"
"Vương lệnh của lính đánh thuê không có trên người ta, ngươi giết ta cũng không chiếm được nó." Hoàng Bắc Nguyệt không sợ hãi nói, kéo áo choàng xuống, lộ ra khuôn mặt thanh lệ, nụ cười thản nhiên tương đối trấn định.
Quân Ly ngẩn ra, mới vài ngày không gặp nhưng cảm giác nha đầu khí tức khác mấy ngày trước, vốn lãnh ngạo ngông cuồng, nhưng hôm nay lại bình tĩnh trấn định hơn nhiều.
Giống như nhìn đứa trẻ mới tập đi đã muốn chạy, thực lực nha đầu kia so với trước tăng trưởng không ít!
Quân Ly híp con ngươi lại, chẳng trách nàng to gan như vậy, dám một mình tìm hắn! Tuy nhiên nàng nếu nghĩ rằng thực lực tăng trưởng có thể đối kháng cùng hắn thì thật quá ngây thơ.
"Ngươi không mang theo Vương lệnh của lính đánh thuê, vậy vì sao tới tìm ta?" Quân Ly miễn cưỡng hỏi.
"Ta muốn hỏi ngươi một việc."
"Chuyện gì?"
Mắt Hoàng Bắc Nguyệt trong như nước, nhìn thẳng về phía hắn: "vì sao Phong Liên Dực trở thành Tu La vương?"
"Trên người hắn có dòng máu của Tu La vương." Quân Ly thản nhiên nói, nhưng vì nàng tìm hắn để hỏi chuyện về Phong Liên Dực mà trong lòng dần dần dâng lên một loại tức giận.
"Ý ta là ngày đó hắn không muốn trở thành Tu La vương, vì sao đột nhiên lại đăng cơ?"
Quân Ly âm lãnh cười rộ lên: "Là ta dẫn hắn đi , hắn muốn phản kháng, nhưng hắn sao là đối thủ của ta được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...