Thiên Hạ chia làm bốn

21.5K 377 317
                                    

Là Vương Tỉ!

Bên trong Vương Tỉ có một luồng sức mạnh tương tự cùng Vạn Thú Vô Cương, Sức mạnh kia đem Bùa lôi hỏa uy lực tăng vô số lần!

Nàng không thể thu hồi Bùa lôi hỏa, chỉ có thể trơ mắt nhìn vậy màu đen giữa ngọn lửa xông tới, lấy sức mạnh hủy diệt hết thảy vây quanh Yểm.

Hắn phong hoa tuyệt đại cháy trong lửa như đóa mẫu đơn đẹp đẽ nở bung hết, sắc thái đặc hơn, đẹp kinh tâm động phách.

Đôi mắt từ từ trợn to, trong tích tắc vẫn không tin trên đời này có một sức mạnh đả thương hắn thành như vậy.

Dung mạo kinh thế của hắn thật không ngờ bị phá hủy.

Trong cặp mắt đỏ sậm vẫn ánh lên vẻ không thể tin được, khiếp sợ nhìn Hoàng Bắc Nguyệt càng lúc càng xa.

"Xú nha đầu......"

Trong lúc đó, giọng nói của hắn bị lửa cháy bao phủ.

Mà Băng Linh Huyễn Điểu đã bay xa, rời xa phạm vi lửa cháy lan đến, chỉ có sóng nhiệt đánh tới khiến người ta cảm nhận được sức mạnh khủng bố cường đại đến khó tin.

Vương Tỉ bị hủy, trong đó sức mạnh ẩn chứa có thể khiến Ma thú địa ngục thần phục cũng bị phóng xuất.

Yểm cùng Lệ Tà ở trung tâm vụ nổ không tránh được xui xẻo, ngay cả Quân Ly cũng bị lan đến.

Phong Liên Dực ngay từ đầu nhận thấy trên Vương Tỉ dán bùa lôi hỏa, bởi vậy nhanh chóng rời xa, nhưng dù vậy, hắn vẫn bị ngọn lửa đen phun ra, chấn đắc ngực tức tối, một mùi máu tanh dâng lên.

Nổ mạnh làm hình thành một cột mây hình nấm bốc lên, mở ra đỉnh cây cối bao trùm hình thành mấy ngàn năm, lửa cháy màu đen xông thẳng tới chân trời!

Đêm tối ở Đại lục Tạp Nhĩ Tháp lần đầu tiên bị chiếu sáng ngời như vậy.

Bóng dáng bị giấu trong bóng tối đều lộ ra.

Chiến Dã cùng một đám lính đánh thuê được Nến Đỏ mang theo,vội vàng rời đi Rừng rậm Phù Quang nghe được tiếng nổ mạnh thì ngừng cước bộ.

Chiến Dã nhíu chặt mi, vụ nổ này xuất hiện sức mạnh rất khổng lồ.

Sức mạnh như vậy, thừa sức hủy diệt một quốc gia.

Là sức mạnh của Yểm hay của Quân Ly?

Theo hắn biết, có năng lượng hủy thiên diệt như vậy chắc chỉ có ma thú!

"Chủ nhân......" Nến Đỏ ngẩng đầu lẩm bẩm.

Mặc dù không có cảm ứng Hoàng Bắc Nguyệt bị thương, nhưng lsức mạnh này khiến nàng rất lo lắng.

Bọn họ đã rời xa khu tuyền cốc, nơi này rừng rậm sâu thẳm, trên đỉnh cành lá không có khe hở, um tùm từng tầng không biết bao nhiêu cành lá cùng dây leo.

Một đám Phù Quang bối rối bay trong cành lá, dường như cũng bị sức mạnh nổ mạnh dọa sợ.

"Nến Đỏ cô nương, có phải Bắc Nguyệt......" Chiến Dã vội vàng hỏi, hận không thể lập tức vòng ngược trở về.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ