Hoàng cung nước Bắc Diệu.
Diễm Tâm Sư vội vàng đi tới tẩm điện của Cung Vị Ương, cúi đầu, mơ hồ nhìn thấy hoàng hậu cầm tiêu ngọc trong tay, quỳ gối bên ngoài long sàng, chờ Tu La Vương sai bảo.
Diễm Tâm Sư do dự một chút, không dám quấy nhiễu Tu La Vương nghỉ ngơi. Nhưng hắn có chuyện trọng yếu cần bẩm báo.
Trong lúc tiến thối lưỡng nan liền nghe thấy tiếng nam nhân âm trầm từ trong long sàng truyền đến.
"Tìm được nàng sao?"
Diễm Tâm Sư vội vàng quỳ xuống, dập đầu nặng nề nói: "bẩm bệ hạ, không, không có..."
Bên trong trầm mặc hồi lâu, loại áp lực tĩnh mịch này cũng có thể ép chết một nam nhân cao lớn cường tráng. Diễm Tâm Sư không dám thở mạnh, sợ bản thân bị tai vạ liền nói: "Bệ hạ, người đeo mặt nạ quỷ tiến vào sứ quán của nước Nam Dực. Thuộc hạ đuổi đến nơi nhưng lại biến mất. Thuộc hạ đoán nước Nam Dực ẩn giấu cô ta".
Vẫn không có tiếng đáp lại, Diễm Tâm Sư thấp thỏm chờ hồi lâu, không biết Tu La Vương có chỉ thị gì.
Một lát sau, Ngụy Yên Nhiên mở miệng nói: "Che giấu trọng phạm thì phải chịu tội gì?".
Diễm Tâm Sư ngẩn ra, lập tức hiểu Ngụy Yên Nhiên muốn hắn truyền đạt ý tứ với Tu La Vương, lập tức nói: "Giết không tha".
Ngụy Yên Nhiên nghiêng đầu nở nụ cười xinh đẹp, thực sự trời sinh mê hoặc.
Diễm Tâm Sư lại hỏi: "Bệ hạ, bọn họ là sứ thần của nước Nam Dực, có thể giết hay không?"
"Giết người, không nhất định phải dùng tay của mình." Ngụy Yên Nhiên mị hoặc nói.
Diễm Tâm Sư chợt nói: "Vâng, thuộc hạ hiểu."
Vừa định đứng lên rời đi, Phong Liên Dực miễn cưỡng mở miệng: "Chờ đã."
Diễm Tâm Sư vừa lộn trở lại, khom người hỏi: "Bệ hạ còn dặn dò gì?"
Phong Liên Dực phất phất tay Ngụy Yên Nhiên, Ngụy Yên Nhiên ngẩn ra, nhưng vẫn lập tức cầm ngọc tiêu đứng lên, lui ra ngoài.
Nhìn thấy ngay cả hoàng hậu cũng bị cho ra ngoài, Diễm Tâm Sư liền biết Tu La vương muốn dặn dò chuyện đại sự với hắn, Vì vậy cúi đầu đi vài bước tới trước.
Xốc lên sa rèm của long sàng, ló đầu vào, Phong Liên Dực nghiêng thân, thấp giọng dặn dò mấy câu, Diễm Tâm Sư cẩn thận nghe, đột nhiên chấn động, hai mắt trừng lớn, nhưng không dám hỏi nhiều liền cúi đầu đi xuống.
Sau khi ra ngoài, Người của Thành Tu La chào đón, hỏi: "Bệ hạ dặn dò thế nào?"
Diễm Tâm Sư giơ tay làm một động tác giết không tha, mọi người hiểu rõ, xoa tay làm nóng người. Diễm Tâm Sư lại hạ giọng nói mấy câu, mấy người kia liền lộ ra vẻ mặt cứng ngắc.
"Sư đại nhân, bệ hạ rốt cục bệ hạ muốn thế nào?"
"Bệ hạ ra lệnh, ngươi chấp hành là được, ai dám nghi vấn?" Diễm Tâm Sư nghiêm túc nói.
"Vâng!" Mọi người vội vàng đồng ý, cũng không dám hỏi thêm một câu.
Vài người trong đêm đen liếc mắt nhau một cái rồi biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...