Chuyện Lục Hồn Phong Ấn nàng chỉ nói cho Nến Đỏ cùng Mạnh Kỳ Thiên. Mạnh Kỳ Thiên khó tin nói: "Hóa ra ma thú sau khi nhập ma còn có thể ngẫu nhiên khôi phục thanh tỉnh, xem ra bản tính Quân Ly rất chán ghét ma thú a."
"Trước kia Yểm chưa bao giờ từng thanh tỉnh, sau khi bị phong ấn mười bảy năm trong Hắc thủy Cấm lao mới dần dần có chút thiện lương, tuy nhiên, như vậy cũng không tính khôi phục." Nến Đỏ nói.
Mạnh Kỳ Thiên gật đầu, Yểm là vì ở trong Hắc thủy Cấm lao từ từ sinh ra cảm tình với Hoàng Bắc Nguyệt, cho nên sau khi đi ra mới không hung tàn thô bạo như trước kia.
Tuy nhiên hiện tại cũng đã quay trở lại trước kia.
Hoàng Bắc Nguyệt yên lặng tựa vào cửa sổ phía trước, nghe hai người bọn họ thảo luận, trong lòng thầm nghĩ chuyện của Vạn Thú Vô Cương cùng Thuật Chiêu Hồn.
Nếu cuối cùng cùng phối hợp với Mặc Liên lấy thuật triệu hoán triệu hồi toàn bộ hồn phách linh thú bị phong ấn trong hắc ngọc, đuổi về Tư U Cảnh, phóng ra sức mạnh của hắc ngọc thì hậu quả là cái gì?
Vạn Thú Vô Cương cũng không ngoan ngoãn nghe lời a!
Nói đến cùng, Vạn Thú Vô Cương khủng bố không phải ở những hồn phách này, mà là sức mạnh giam cầm hồn phách!
Sức mạnh này khiến Hiên Viên Cẩn, Hiên Viên Vấn Thiên, cùng với nàng có sức mạnh cường đại vượt qua mọi người, có thể hô phong hoán vũ ở trên đại lục, nhưng cũng rơi vào một kết quả bi thảm!
Nhớ tới kết quả hai người phía trước, vẻ mặt Hoàng Bắc Nguyệt băng sương, nàng cũng không muốn dẫm vào vết xe đổ bọn họ!
"Vương! sứ giả Nước Bắc Diệu cầu kiến!" Ngoài cửa, A Tát Lôi lớn tiếng thông báo.
Hoàng Bắc Nguyệt đang suy tư nghe vậy liền giật mình, sứ giả Nước Bắc Diệu?
Lập tức thay đổi suy nghĩ, nàng biết mục đích sứ giả cầu kiến, âm hiểm cười cười, nói: "Không gặp! Để bọn họ trở về đi, nói cho Phong Liên Dực, ta không tiếp thụ bất cứ điều kiện gì của hắn!"
"Vâng!" Vừa nghe lời này, A Tát Lôi hoan hỉ vui mừng đi ra ngoài.
Mạnh Kỳ Thiên cau mày nói: "Như vậy đắc tội Nước Bắc Diệu, tựa hồ không quá sáng suốt a."
"Hắc hắc." Hoàng Bắc Nguyệt cười gian hai tiếng, nói: "Bọn họ là vì Vũ Văn Chiến mà đến. Vũ Văn Chiến này khác với người bình thường, Gia tộc Vũ Văn đúng là gia tộc danh vọng nhất Trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp.
Một gia tộc tương xứng cùng Gia tộc Bố Cát Nhĩ, bọn họ chiếm cứ Nước Bắc Diệu, làm việc khiêm tốn, nhưng không phải là không đạt được gì."
Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên, chậm rãi nói.
"Vũ Văn Chiến là tộc trưởng của gia tộc Vũ Văn thế hệ này, luôn luôn rất được lòng người, hắn bị bắt làm tù binh, Phong Liên Dực mà không quan tâm thì sẽ làm tức giận gia tộc Vũ Văn. Nước Bắc Diệu sẽ loạn trong giặc ngoài ."
"Nghiêm trọng thế sao?" Nến Đỏ khó hiểu hỏi, hy sinh một Vũ Văn Chiến cũng không vấn đề gì mà!
Mạnh Kỳ Thiên nghe nàng nói vài câu đã hiểu quyết định của nàng, không khỏi bội phục cười nói: "Vũ Văn Chiến đúng là không tính gì, tuy nhiên gia tộc Vũ Văn địa vị cũng không nhỏ trong quân, không thiếu tướng lĩnh cũng xuất thân từ Gia tộc Vũ Văn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...