Lấy được Vương tỉ

17K 359 292
                                    


Người rời đi đầu tiên là Tu La vương cùng Lệ Tà, dường như đã sớm ngờ tới chuyện như vậy cho nên không chờ Quân Ly mở miệng, hắn đã cách tịch.

Lúc đi qua Thiên Quỳ thì Phong Liên Dực thoáng chậm bước chân, con ngươi màu tím nhạt tràn ngập ý lạnh nhìn ả một cái.

Xuất phát từ nỗi sợ hãi khi nhìn thấy huyết thống vương tộc, Thiên Quỳ không thể không cúi đầu.

Lệ Tà nhìn ả nói: "Thiên Quỳ, không đi theo bệ hạ sao?"

Thân thể run một cái, Thiên Quỳ thấp giọng nói: "Ta chỉ nhận thức Vương Tỉ."

Lệ Tà cười châm chọc, Phong Liên Dực lại bất động thanh sắc rời đi.

Một màn này bị Hoàng Bắc Nguyệt nhìn hết thảy, trong lòng có vài phần bất đắc dĩ.

Xem ra, cho dù Phong Liên Dực ở đây cũng không thể khiến Thiên Quỳ kinh sợ.

Cô ta chỉ nhận thức Vương Tỉ, không có Vương Tỉ, ngay cả Phong Liên Dực có huyết mạch của Thành Tu La cũng không khống chế ả được!

Được lắm Ma thú Địa ngục a!

Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng liếc Thiên Quỳ, lúc quay lại tầm mắt cũng phát hiện Yểm đang đi tới.

Vẻ mặt không đứng đắn cười, tà ác nhìn chằm chằm Hoàng Bắc Nguyệt: "Xú nha đầu, rơi vào tay ta chứ?"

Hoàng Bắc Nguyệt nheo mắt nhìn Quân Ly, cười hỏi: "Ngươi đồng ý?"

"Ngươi đi vào trước." Quân Ly cản tay nàng một chút, Hoàng Bắc Nguyệt cười một tiếng, xốc châu ế lên nói với Yểm :"Ta nói rồi, nếu hắn đồng ý, ta không sao cả."

Nói xong, hai mắt lấp lánh mỉm cười liếc nhìn Quân Ly.

Đừng tưởng chỉ có ngươi tạo ra chia rẽ ly gián, chế tạo mâu thuẫn, ta cũng tạo được.

Một phụ nữ nếu không dựa vào thực lực để chiến đấu, kỳ thật còn có rất nhiều vũ khí tuyệt sát, nhìn nàng là biết có cái dùng hay không.

Một khắc nàng xoay người, nhìn thấy Yểm cười với Quân Ly, nụ cười lạnh như băng tràn ngập khiêu khích.

Nàng hài lòng vén rèm vào, mở châu ế trên trán ra, ngẩng đầu cũng không kì quái thấy thiên đại Đông nhi đứng cách đó không xa.

Nụ cười trên mặt cứng đờ, song đối phương chỉ kinh hô một tiếng: "Là ngươi!"

Lúc đầu xông vào Điện Quang Diệu tìm kiếm phá giải cấm thuật 'Ăn miếng trả miếng' của Tống Mịch, từng giảo thủ cùng thiên đại Đông nhi một lần.

Mặc dù một lần kia không bị nhận ra, nhưng sau lúc Mạnh Kỳ Thiên xuất hiện, nàng luôn luôn rất kiêng kỵ Mạnh Kỳ Thiên sức quan sát rõ ràng, không biết hắn nói gì với thiên đại Đông nhi......

Nàng mang theo vài phần do dự nhìn vẻ mặt thiên đại Đông nhi, phát hiện nàng không lộ ra ánh mắt quen thuộc mới lãnh đạm gật đầu, nói: "Là ta."

"Xem ra các hạ thật sự là nhân vật không thể khinh thường, lúc đầu cùng ngươi đánh một trận, là ta không biết lượng sức ." Thiên đại Đông nhi vừa nói vừa chậm rãi tới gần "Tuy nhiên, các hạ rất giống một người quen của ta."

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ