Rừng rậm Phù Quang

25.2K 524 76
                                    

Sau khi kết thúc tỷ thí tài nghệ mỗi năm của Học Viện Linh Ương, những người xuất sắc sẽ được chọn lựa để thành lập tiểu đội, học viện cũng chọn những lão sư có thực lực phụ trách mỗi đội tiến vào Rừng rậm Phù Quang rèn luyện.

Có thể nói, mỗi năm có thể tham gia vào tiểu đội này đều là cao thủ xuất sắc của Học Viện Linh Ương, chỉ cấp bậc tứ giai trở lên mới có thể gia nhập tiểu đội này.

Năm nay Hoàng Bắc Nguyệt đánh bại Lâm Uyển Nghi là bạch ngân chiến sĩ, lại đánh bại Lâm Tử Thành đã sắp tiến vào cấp bậc hoàng kim chiến sĩ, cho nên trực tiếp được trở thành cao thủ cấp bậc hoàng kim, có thể gia nhập tiểu đội tiến vào Rừng rậm Phù Quang.

Năm nay tiểu đội có khoàng hơn trăm người, Quốc Tử Giám cũng chỉ có hai người là Hoàng Bắc Nguyệt và công chúa Anh Dạ, đây là trình độ lớn nhất từ trước đến này của Quốc Tử Giám, cho nên Quách viện sĩ phá lệ vui mừng, trừ chính mình mang đội còn mời thêm lão sư cầm nghệ là cửu hoàng tử của Nước Bắc Diệu - Phong Liên Dực.

Hoàng Bắc Nguyệt thấy khó hiểu, Phong Liên Dực chỉ là thầy dạy đánh đàn, hành động nguy hiểm như vậy sao có thể để cho hắn gia nhập?.

Nhìn thấy vẻ mặt đăm chiêu của nàng, công chúa Anh Dạ cười nói: "Dực vương tử có nguyên khí thuộc tính phong - một loại nguyên khí rất ôn hòa, có khả năng chữa thương hiếm thấy, cho nên nhiều năm qua, Thương Hà viện trưởng vẫn mời Dực vương tử theo tiểu đội đi Rừng rậm Phù Quang".

"Phong thuộc tính". Hóa ra nguyên khí của hắn là thuộc tính phong, nghe nói thuộc tính này mặc dù có tác dụng chữa thương, nhưng năng lực công kích yếu hơn nhiều những thuộc tính khác.

Một vị triệu hoán sư cửu tinh thuộc tính phong, e là chỉ có thể đánh ngang tay với triệu hoán sư thất tinh thuộc tính khác. Nhưng Phong Liên Dực đâu yếu như vậy? Thực lực của hắn còn làm cho nàng cảm thấy đau đầu kìa. Hơn nữa đến bây giờ vẫn chưa nghe nói Phong Liên Dực là chiến sĩ hay là triệu hoán sư, nhìn bộ dáng thanh nhã của hắn như quý công tử trong đế đô, căn bản không thể liên hệ với hình tượng là một kẻ có thực lực mạnh.

Ánh mắt Hoàng Bắc Nguyệt nhìn về phía Phong Liên Dực. Hắn đang nói chuyện với Quách viện sĩ, phát hiện có người nhìn mình liền quay đầu lại mỉm cười với nàng. Ánh mắt Hoàng Bắc Nguyệt lạnh nhạt, giống như căn bản không nhìn thấy hắn, tự nhiên quay đầu đi.

Người nào đó lại buồn bực.

Trong tiểu đội lần này, Tiêu Trọng Kỳ cùng Tiêu Vận cũng trúng cử, đây là lần đầu Tiêu Vận được chọn, tuy rằng hưng phấn nhưng chuyện của Tuyết di nương khiến ả không vui vẻ được.

Trên trăm vị cao thủ trong Học Viện Linh Ương tập trung tại quảng trường, náo nhiệt vô cùng. Hoàng Bắc Nguyệt cố ý truyền bá khắp thành Lâm Hoài chuyện xảy ra trong phủ trưởng công chúa, nên mọi người thi nhau bàn tán huyên náo.

Ngoài chuyện Phò mã cùng hai vị di nương âm mưu cướp đoạt tài sản của phủ trưởng công chúa, Tiêu phò mã còn muốn dùng một mồi lửa thiêu chết Bắc Nguyệt quận chúa, ác độc như thế thật sự làm cho người ta kích động không thôi. Hiện tại hai di nương đã bị nhốt trong địa lao của phủ trưởng công chúa, nếu không phải Bắc Nguyệt quận chúa rộng lượng thì hai người đó nhất định bị đánh chết.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ