Linh Thú Nhận Chủ

27.3K 463 441
                                    

Phủ Trưởng công chúa.

Hôn lễ của Bắc Nguyệt quận chúa sắp tới gần, cả tòa phủ đệ bận tối mày tối mặt, các loại đồ cưới chuẩn bị đã bày đầy sân vẫn không đủ, trong cung tặng phẩm cũng cuồn cuộn không ngừng đưa tới.

Cảnh tượng xuất giá như vậy, cho dù là công chúa thật sự cũng không phô trương như vậy.

Theo người lui tới, không ai chú ý một con tiểu hồ ly lén lút chuồn vào trong phủ, thẳng đến Lưu Vân Các của Bắc Nguyệt quận chúa.

"Tam muội muội, vòng tay của ngươi thật đẹp mắt, Phỉ Thúy như vậy không thấy nhiều, nhất định là tặng phẩm của Hoàng thượng đúng không?" Một giọng nữ lanh lảnh tràn ngập hâm mộ nói.

"Đây là quà tặng của phu nhân An Quốc công mấy hôm trước đưa đến." giọng nói ôn nhu này là của Bắc Nguyệt quận chúa.

"Phu nhân An Quốc công thật hào phóng, ta cho tới bây giờ chưa từng có trang sức quý như vậy, chờ lúc muội muội xuất giá, định tặng gì đó nhưng sợ món quà nghèo hèn, làm muội muội mất mặt."

Bắc Nguyệt quận chúa nói :"Vòng tay xinh đẹp ta cũng không nhìn thấy, tỷ tỷ nếu thích thì đưa cho tỷ tỷ đi."

"Muội muội thật sự quá tốt!" Nàng vui vẻ cười rộ lên, vội vàng đeo chiếc vòng Đế Vương Lục Phỉ Thúy vào cổ tay, mừng rỡ nhìn trái phải.

Bắc Nguyệt quận chúa chậm rãi nâng chén trà lên, mặt mỉm cười phúc hậu, đối mặt với tỷ tỷ lên mặt nạt người này hình như có vài phần sợ hãi.

"Nhưng..." Tiêu Linh nhìn vòng tay lại không quá cao hứng: "Có vòng tay tốt như vậy, ta có quần áo nào xứng đây? Còn có châu báu trang sức, cũng không xứng với, haiz, xem ra ta không có phúc khí có vòng tay tốt như vậy."

Nghe nàng nói vậy, bên cạnh mấy cái nha hoàn cũng lộ ra vài phần vẻ mặt hèn mọn, nhưng Bắc Nguyệt quận chúa vẫn tốt tính nói:"Ta có mấy khối vải không tồi, trang sức cũng không dùng hết, Đại tỷ tỷ không chê thì đi chọn mấy thứ đi, coi như một chút tâm ý của muội muội."

Tiêu Linh vừa nghe, lập tức mặt mày hớn hở: "Tam muội muội là ngươi tốt nhất! Di, trên tay ngươi chiếc nhẫn rất đẹp"

Tiêu Linh vừa nói, liền cúi người xuống muốn bắt lấy chiếc nhẫn Phỉ Thúy trên tay Bắc Nguyệt quận chúa.

Bắc Nguyệt quận chúa luôn luôn dịu ngoan, lúc này như bị bỏng tay, cuống quít rời tay đi, cẩn thận dùng tay khác che chở.

Tiêu Linh hừ lạnh một tiếng:"Tam muội muội, đây là thứ tốt gì mà ngay cả nhìn một chút cũng không được."

"Ta......" Bắc Nguyệt quận chúa thoáng cái mặt đỏ lên, không biết phản bác thế nào, chỉ nắm chặt nhẫn, không nói được một lời.

"Tiêu đại tiểu thư, đó là nạp giới của quận chúa, ngươi biết nạp giới đối với một triệu hồi sư mà nói rất trọng yếu chứ?" Một cô gái tú lệ từ trong phòng đi tới, trong tay cầm rất nhiều vải vóc thượng đẳng.

Tiêu Linh nghĩ đến trước kia Hoàng Bắc Nguyệt khống chế Băng Linh Huyễn Điểu, uy phong bát diện, hôm nay mặc dù không có khí thế như vậy, nhưng nỗi sợ hãi cũng không biến mất, bởi vậy thu liễm ba phần tính tình, cười nói: "Ta thấy đẹp mắt muốn nhìn một chút mà thôi, không biết đó là nạp giới của Tam muội muội."

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ