Miền Nam phong hầu

18.9K 356 156
                                    

Nghe Chi Chi mở miệng gọi 'Đông Lăng' trong nháy mắt, Tiểu Hổ đang ngẩn ngơ liền lập tức khôi phục, vội vàng bước tới chỗ Chi Chi để nàng đừng nói lung tung.

Song, tốc độ Chi Chi lại nhanh hơn hắn nhiều, nàng vui vẻ nói: "Đông Lăng tỷ tỷ, ta là Chi Chi a!"

Nàng từ lúc khôi phục hình thái loài người thì những người trước kia cũng không nhận ra nàng!

Nghe nàng tự giới thiệu, Tiểu Hổ vỗ đầu thầm hô: Không xong !

Thiên đại Đông nhi ngây người.

Mà lúc này, Mạnh Kỳ Thiên ở trong phòng khách điếm cười hỏi: "Ngươi vẫn định giấu thân phận với Đông nhi sao?"

Hai người uống trà, hàn huyên hồi lâu thời thế thiên hạ, bọn họ đều là người thông minh, sức quan sát kinh người, nói chuyện thâm sâu, ánh mắt độc đáo, trò chuyện hết sức khoái trá.

Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên đóng cửa sổ, nghe vậy cười cười, đột nhiên quay đầu nhìn một màn trong sân mà sửng sốt.

"Có vẻ như không giấu được nữa."

Đang nói, thiên đại Đông nhi đứng trong sân đưa lưng về phía nàng đột nhiên quay đầu, nhìn nàng đứng ở bên cửa sổ, ánh mắt mấy lần biến ảo, cuối cùng rốt cuộc bình tĩnh.

Chi Chi ngẩng đầu nhìn thấy nàng, vội vàng vẫy vẫy tay hô to:"Nguyệt nhi tỷ tỷ!"

Hoàng Bắc Nguyệt cười cười với Chi Chi, phía sau Mạnh Kỳ Thiên đi tới, nhìn tình cảnh bên ngoài cũng cười: "Vừa hay, đang không biết nên nói thế nào."

"Ngươi dễ dãi thật." Hoàng Bắc Nguyệt liếc mắt nhìn hắn, Chi Chi chạy vội từ sân lên lầu, đẩy cửa phòng nhào vào.

"Chủ nhân! Ta rất nhớ ngươi a!"

Hoàng Bắc Nguyệt ôm nàng, vỗ vỗ lưng hỏi "Người chạy ra khỏi Tư U Cảnh thế nào vậy"

Chi Chi ngẩng đầu, bĩu môi nói: "Ta không thích làm vương tử, ta thích làm Chi Chi!"

"Vậy phụ vương ngươi..."

"Ta thấy phụ vương cùng Tống Mịch qua lại, Tống Mịch là người xấu, phụ vương cũng là người xấu!"

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra, biết Chi Chi tuyệt đối sẽ không nói dối, Dạ Vương là phụ thân của nàng, mặc dù hiện tại mới quen biết nhau, nhưng vẫn thấy được Chi Chi rất thích phụ thân kia.

Nghe vậy, những người còn lại trong phòng cũng chấn động, hiển nhiên không ngờ Tư U Cảnh luôn luôn không tranh sự đời lại qua lại cùng thánh quân đời trước của Điện Quang Diệu.

"Chi Chi, ngươi thật sự tận mắt thấy sao?" Hoàng Bắc Nguyệt hỏi, Dạ Vương trong ấn tượng của nàng không phải loại người như vậy.

"Thấy rõ ràng" Chi Chi vội vã gật đầu "Ta len lén trốn ở bên ngoài, sau Tống Mịch phát hiện, ta sợ nên lặng lẽ chạy trốn!"

Sắc mặt, Hoàng Bắc Nguyệt chợt nghiêm túc, nói với Mạnh Kỳ Thiên: "Ta tưởng sau khi chúng ta kết minh thì Đại lục Tạp Nhĩ Tháp từ bốn phần biến thành ba phần, hiện tại xem ra vẫn là bốn phần a!"

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ