Thoắt cái, thời gian giằng co cùng Thánh quân ở Biệt Nguyệt sơn trang đã qua mười ngày! Hai bên không bên nào chịu nhượng bộ, ngược lại như hổ rình mồi nhìn chằm chằm đối phương!
Thánh quân cùng đám quái vật của hắn không có ý tốt, nhìn chằm chằm tử huyệt bọn họ, chỉ cần có một chút cơ hội sẽ nhào lên!
Hoàng Bắc Nguyệt giận dữ, sau khi tự mình thu thập ba tên quái vật, Thánh quân mới để bọn họ an phận một chút.
"Tức chết đi được! Vương, chúng ta ở đây cản hắn, một mình ngài đi ra ngoài đi! Cùng lắm thì ở đây đồng quy vu tận với hắn!" A Tát Lôi kích động nói.
"A Tát Lôi! Ngươi đừng ồn ào làm phiền nữa?" Cát Khắc nhắc nhở hắn, chính mình cũng đầy kích động.
Hoàng Bắc Nguyệt ngồi ở tường vây đổ nát phía sau, vừa vặn có thể ngăn trở nàng. Mười ngày này phải nắm chặt thời gian tu luyện, dù sao trong trạng thái giằng co đều không làm gì được. Nàng đã nghĩ cách đánh để phá cục diện bế tắc này nhưng không ra cách gì.
Có đám quái vật kia, nàng tuyệt đối không thể đồng ý mở ra kết giới đi ra cùng Thánh quân. Nhỡ sau khi ra ngoài, hắn để quái vật tập kích nàng, chẳng phải là sẽ chết oan uổng?
Trong kết giới của Biệt Nguyệt sơn trang này, thời gian ngừng lại, Nến Đỏ dùng đồng hồ cát tính mới biết đã qua mười ngày.
Mười ngày này không biết bên ngoài xảy ra chuyện gì.
Tiêu Dao Vương một đi không về, Hoàng thượng cùng thái hậu có thái độ gì? Nói vậy cũng phát hiện đó là một bẫy rập chứ?
Mà Mặc Liên chờ ở khách điếm không biết thế nào? Tên kia cố chấp cực kỳ, nàng không ra, hắn nhất định sẽ vẫn chờ nàng. Mười ngày chờ đợi, hắn nhất định chờ đến tuyệt vọng mất.
Lúc đầu tiến vào, không ngờ Thánh quân dễ dàng phá giải kết giới của Tiểu Đăng Lung như vậy, xem ra hắn nhất định hiểu rõ Vạn Thú Vô Cương.
Nàng đáng ra phải sớm thấy Điện Quang Diệu có Thiên Phạt, chứng tỏ Thánh quân không phải người thường, có điều lúc ấy nàng tưởng chỉ Linh Tôn mới có chiêu ấy, quên mất chuyện Thánh quân có liên quan tới Vạn Thú Vô Cương.
Hiện tại nhớ tới cũng đủ hối hận!
Cục diện lúc này chính là cân bằng. Nàng cùng Thánh quân mỗi người một bên, nhưng chỉ cần một bên nặng hoặc nhẹ một chút cân bằng sẽ nghiêng, sau đó không thể đoán trước được kết quả.
Nàng sợ Thánh quân đi ra ngoài đánh lén nàng! Mà Thánh quân tự nhiên cũng sợ nàng sẽ đánh lén!
Hai người bọn họ không ai là người tốt, cùng gian xảo như hồ ly, chẳng ai tin ai.
Biện pháp duy nhất là đánh! Người nào thắng người đó đi!
Tuy nhiên, đánh nhau thì nàng không có lợi, đối mặt với Thánh quân nàng yếu thế hơn một chút. Nếu không phải có pháp bảo là cái chìa khóa kia, e rằng đã sớm chết rồi.
Nàng biết Thánh quân chắc chắn không để nàng sống đi ra ngoài. Nàng biết bộ mặt thật của hắn rồi, để nàng ra ngoài chẳng khác nào bại lộ, hắn sau này cũng chỉ có thể ở trong Điện Quang Diệu, không thể sử dụng thân phận Tiêu Dao Vương hành tẩu, Nước Nam Dực cùng Đại lục Tạp Nhĩ Tháp vốn đều căm thù hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...