"Trang chủ?"
Hai mắt suy yếu chậm rãi mở, xuyên thấu qua hoa nến, mơ mơ hồ hồ nhìn thấy bóng dáng trước mắt, Nến Đỏ không nhịn được mở miệng.
Hoàng Bắc Nguyệt cúi đầu, hiểu rõ cười cười, Tiểu Đăng Lung vội vàng nói: "Tỷ tỷ, nàng không phải trang chủ, chỉ lớn lên giống thôi."
Nến Đỏ nhìn chằm chằm nàng hồi lâu, mới thì thào nói: "Quả thật rất giống...." Vừa nói, hai tròng mắt ngước lên, có chút hoảng hốt nhìn xung quanh, nói : "Ta vừa lại từ Địa ngục trở về."
Tiểu Đăng Lung ôm chặt nàng, tiếng nói nghẹn ngào: "Tỷ tỷ đừng sợ."
"Ta không sợ, ta chỉ sốt ruột, không biết có thể chờ bao lâu." Nến Đỏ cũng cúi đầu, yên lặng rơi lệ, hai tỷ muội chợt nhớ tới chuyện thương cảm nào đó liền trầm mặc không nói.
Hoàng Bắc Nguyệt nhìn bộ dáng bọn họ, thật sự là tỷ muội tình thâm, làm người ta cảm động.
"Các ngươi nói trang chủ là Trưởng công chúa Huệ Văn sao?" Nhìn hình ảnh tỷ muội thương cảm lẫn nhau trong chốc lát, Hoàng Bắc Nguyệt liền mở miệng hỏi.
Nến Đỏ cùng Tiểu Đăng Lung thân thể đồng thời chấn động, hai người cũng nhất tề ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn nàng.
"Làm sao ngươi biết?" Tiểu Đăng Lung giương giọng hỏi.
"Ha ha ha" A Tát Lôi cười lớn một tiếng, nói : "Các ngươi có biết vị cô nương trước mắt này là ai không?"
Tiểu Đăng Lung đánh giá Hoàng Bắc Nguyệt, có chút do dự: "Ngươi là ai?" Nàng còn chưa hỏi qua Hoàng Bắc Nguyệt tên là gì.
"Ta là Hoàng Bắc Nguyệt."
"Hoàng Bắc Nguyệt?" Tiểu Đăng Lung nhất thời ngây người.
"Ngu a! Ngươi cho rằng dòng họ Hoàng rất thông thường sao? Trước mắt các ngươi là con gái của Trưởng công chúa Huệ Văn, Bắc Nguyệt quận chúa đó!" A Tát Lôi bổ sung, thuận tiện cười nhạo Tiểu Đăng Lung một chút.
Bắc Nguyệt quận chúa!
Nến Đỏ vừa rồi còn suy yếu vô lực, cả người toàn máu thoáng cái giãy dụa khỏi lòng Tiểu Đăng Lung đứng lên, lao về phía Hoàng Bắc Nguyệt, bắt được hai vai nàng, trừng lớn mắt hỏi: "Ngươi thật là Bắc Nguyệt quận chúa?"
"Tỷ tỷ!" Tiểu Đăng Lung kinh hô một tiếng, sợ nàng sẽ xúc động mà gây chuyện.
Hoàng Bắc Nguyệt không hoảng hốt cũng không loạn, ánh mắt bình tĩnh, vẻ mặt lạnh nhạt, cho dù đối mặt là một người máu chảy đầm đìa, mặt cũng không đổi sắc, mỉm cười nói: "Không sai."
"Chứng cớ đâu?" Nến Đỏ nhìn thẳng vào mắt nàng, nếu nàng nói dối, nhất định sẽ lộ ra sơ hở! Nhưng Hoàng Bắc Nguyệt không phải người bình thường, cho dù nàng giết một người, mặt cũng không đổi sắc, chuyên gia tâm lý lợi hại cũng không phát hiện được nàng nói dối!
"Chỉ khuôn mặt này còn chưa đủ sao?"
Tiểu Đăng Lung lập tức nói: "Vừa rồi ở bên ngoài, còn có người giống hệt ngươi!"
Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mày, có chút khó chịu, quả thật còn có Hồng Liên.
Nhưng trừ tướng mạo, nàng hiện tại không có cách nào lập tức chứng minh nàng chính là Bắc Nguyệt quận chúa, trừ phi dẫn bọn hắn đi đến phủ trưởng công chúa xem một chút. Nhưng hiển nhiên điều kiện hiện tại không cho phép nàng làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...