Trung Tâm Thủ Hộ

14.4K 371 62
                                    

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu, lửa tím quá chói mắt, nàng híp con ngươi, mới nhìn thấy nam tử anh tuấn chậm rãi đi ra trong lửa tím.

Mày kiếm mắt sáng, đẹp như trăng sáng.

Áo bào đen tùy ý tung bay trong lửa tím, hơi thở trước sau như một lãnh khốc khiến lòng người giá lạnh.

Đôi mắt trầm như sao lạnh, con ngươi đen nhánh hơi lạnh lùng, phất mở lửa tím, lạnh lùng nhìn chiến cuộc phía dưới.

Hoàng Bắc Nguyệt cảm giác lửa tím thật sự chói mắt, trong lòng xẹt qua một bóng ma, nghĩ đến khuôn mặt tái nhợt vô sắc của Anh Dạ, giờ phút này, Chiến Dã hẳn đã chứng kiến thân thể lạnh như băng của Anh Dạ?

Đại quân chưa trở lại, hắn một mình trở về trước là vì cái gì?

Nàng không dám trực diện nhìn kỹ ánh mắt Chiến Dã, quay mặt đi, trong lòng co rút đau đớn

Ánh mắt Chiến Dã đảo qua nàng, còn chưa mở miệng đã nghe thấy Công chúa Hi Hòa hô lớn: "Chiến Dã, ả là Hồng Liên của Điện Quang Diệu, ngươi còn không mau bắt lấy?"

Hoàng Bắc Nguyệt ngẩn ra, Hồng Liên cũng ngẩn ra, lập tức hiểu dụng ý của Công chúa Hi Hòa.

Nơi này trừ ba người hiểu rõ trong lòng, không ai biết Hồng Liên giả trang thành Hoàng Bắc Nguyệt ở đế đô. Mà giờ khắc này Hoàng Bắc Nguyệt khống chế Thôn Thiên Hồng Mãng căn bản không cần giải thích, vừa nhìn chỉ biết nàng tất nhiên là Hồng Liên!

Chiến Dã mặc dù lãnh khốc, nhưng hắn luôn kính trọng trưởng bối, Công chúa Hi Hòa hàng năm mang binh nên hắn có chút tôn kính. Hắn lớn lên trong hào quang, đương nhiên không biết chuyện xấu xa trong bóng tối này.

Hắn còn không biết vị Công chúa Hi Hòa này cấu kết với Ngụy võ thần, chỉ thấ thấy trên người công chúa bị thương nên nhăn mày lại.

Hoàng Bắc Nguyệt thầm nghĩ tình huống không ổn, không phải Chiến Dã không nhận rõ, thật sự là Thôn Thiên Hồng Mãng cùng Roi Hỏa thần đều ở trong tay nàng, rõ ràng nàng là Hồng Liên, hiềm nghi này có nhảy vào Hoàng Hà cũng tẩy không rõ!

Trong nháy mắt Hồng Liên cũng hiểu rõ tình cảnh chính mình, mạnh mẽ chống thân thể bị thương đứng lên, nói: "Chiến Dã, cô ta hại chết Anh Dạ! Cô ta giả trang thành ta, lừa gạt Anh Dạ đi hòa thân!".

Nhắc tới Anh Dạ, Chiến Dã chấn động, trên mặt lãnh khốc xuất hiện vẻ thống khổ sâu sắc, phía sau Tử Diễm Hỏa Kỳ Lân cũng phát ra một tiếng gầm nhẹ phẫn nộ!

"Chiến Dã! Giết nàng, người của Điện Quang Diệu không thể giữ lại!" Công chúa Hi Hòa hô to.

"Chiến Dã! Cô ta là Hồng Liên, hại chết Anh Dạ!" Hồng Liên cũng hô to.

Giọng nói của hai người phụ nữ lần lượt vang lên, giống như lưới kín giăng từ trên trời xuống.

Bởi vì Anh Dạ chết, hắn bi thống vạn phần, ngàn dặm gấp trở về, nhưng lại nhìn thấy hai người giống nhau như đúc, một người là Hoàng Bắc Nguyệt, một người là Hồng Liên, ánh mắt của hắn đảo qua hai người, đột nhiên cảm giác đầu đau muốn nứt ra, tầm mắt mơ hồ.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ