Mà cùng lúc đó, ở bên ngoài Biệt Nguyệt sơn trang, ban đêm đã lặng yên qua, chậm rãi nghênh đón ánh bình minh.
Trong quân doanh Nước Nam Dực, binh lính đã thức dậy thao luyện, đều nhịp tiếng chân chạy, khôi giáp va chạm đều đều.
Trong doanh trướng thái tử, Chiến Dã một đêm chưa ngủ vén rèm lên, không khí sáng sớm chậm rãi tiến vào phổi, mang đến cảm giác tươi mát.
Hai mắt hơi nhắm mở ra, một người mặc đồ đen liền quỳ trước mặt hắn.
"Khởi bẩm thái tử điện hạ, đã tìm được Mặc Liên cùng Hồng Liên, bọn họ ở trong một khách điếm phía đông thành!"
Trong con ngươi đen nhánh nồng đặc sát khí cùng một chút đau đớn, Chiến Dã chậm rãi mở miệng: "Triệu tập kỵ binh đen bao vây khách điếm! Ta lập tức sẽ đến!"
"Vâng!" Người mặc đồ đen kia khom người đáp ứng, trong nháy mắt liền rời đi.
Chiến Dã xoay người vào doanh trướng cầm bảo kiếm ra, đón ánh mặt trời sáng rỡ, nói: "Bắc Nguyệt, ta sẽ báo thù cho ngươi!"
Tuấn mã màu đen sải bước, trong ánh nắng nhạt đuổi về hướng đông.
Lúc gà gáy lần thứ năm, Mặc Liên mới đẩy cửa sổ ra, trong khoảng thời gian ngắn, ánh nắng vừa ló ra khỏi đường chân trời chiếu vào gương mặt tái nhợt của hắn. Mặc dù không có độ ấm rừng rực, nhưng hắn biết đó là ánh mặt trời.
Đã đáp ứng trước hừng đông sẽ trở về, mà Nguyệt lại không xuất hiện.
Ánh mặt trời không thể chiếu vào trong lòng u ám. Hắn cụp mắt xuống, thần sắc thất vọng xuất hiện trên mặt hắn.
Xung quanh khí tức nguy hiểm mơ hồ dao động, nhưng hắn lại không bận tâm, như là không phát hiện ra gì cả.
Xoát xoát xoát...
Tiếng bước chân chỉnh tề đột nhiên tới gần, trong chốc lát bao vây khách điếm lại.
Lúc sáng sớm, nhân mã hí lên, khôi giáp chạm vào nhau. Tiểu nhị dậy thật sớm nghe thấy động tĩnh, tưởng bên ngoài có chuyện gì, mở cửa ngáp dài, vừa nói: "Sáng sớm, ầm ĩ cái gì"
"Tiểu tử mắt mù cùng nha đầu mặc y phục đỏ ở đâu?" Không đợi tiểu nhị nói xong, một tiếng uy nghiêm liền vang lên.
Tiểu nhị sợ đến đặt mông ngồi dưới đất, ngẩng đầu nhìn chỉ thấy đều là kỵ binh đen, nhất thời tè ra quần!
"Đen, kỵ binh màu đen!" Đó là Kỵ binh đen của đế quốc, tất cả đều là triệu hồi sư, há là tiểu dân bọn họ chọc nổi?
"Ở, ở phía trên!" Tiểu nhị không do dự bán đứng Mặc Liên trên lầu hai.
Kỵ binh đen muốn bắt người, vậy nhất định là địch nhân của đế quốc, nếu bao che, đó là tử tội!
Hắc tướng quân liêc nhìn lầu hai, vung tay lên nói : "Bày trận!"
Kỵ binh đen bao vây khách điếm nhận được mệnh lệnh, lập tức hai tay kết ấn, ánh sáng bay vụt ra, trong nháy mắt bao vây trọn cả tòa khách điếm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
خارق للطبيعةHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...