Hoàng Bắc Nguyệt không theo dõi Nước Tây Nhung đầu hàng như thế nào, lúc Ngụy võ thần rời đi thì đã nhanh chóng đi theo.
Lúc này nàng bày ra thiên la địa võng, Ngụy võ thần mọc bao nhiêu cánh cũng không bay thoát.
"Đại tướng quân!" thám tử phụ trách tìm hiểu tình huống ở phía trước đột nhiên hoảng sợ bẩm báo, "Phía trước, phía trước hình như có điều bất thường!".
"Làm sao vậy?" Ngụy võ thần ghìm ngựa lại, cẩn thận cảm giác khí tức chung quanh, đột nhiên sắc mặt đại biến, lẩm bẩm nói: "Nguyên khí hỏa hùng hậu! Không ổn! Lập tức lui về phía sau! Rời khỏi đây!".
Ngụy võ thần hét lớn một tiếng, tất cả mọi người phía sau bị ngữ khí hoảng hốt của hắn dọa sợ, đều lui ra, loạn thành cái chợ. Mà lúc này, một tiếng mãnh thú rống giận vang lên từ trong rừng cây.
Bốn phương tám hướng hừng hực lửa cháy thiêu đám người đang tứ tán khắp nơi khiến vang lên tiếng kêu thảm thiết, chỉ chốc lát, trên mặt đất chất đống vô số tử thi.
Lực công phá cường đại như thế khiến sắc mặt Ngụy võ thần lập tức kịch biến!
"Grao...", tiếng gầm trầm thấp tới gần, con thú khổng lồ toàn thân lửa cháy giẫm chân xuống, cỏ cây héo rũ, trên mặt đất hình thành một cái hố to.
"Ma thú Hỏa Diễm!" Ngụy võ thần kinh hãi, khí tức của con thú này ngay từ đầu cũng cảm giác vô cùng cường đại, nhưng không ngờ lúc xuất hiện lại khủng bố như vậy.
Đây không phải là thần thú, mà là một con ma thú!
Toàn thân lửa cháy khủng bố, trong lửa cháy phát ra hơi thở tà ác hung tàn, nếu hắn không lầm thì đây là Ma thú bảo vệ của Thành Tu La!
"Đại tướng quân! Nên làm gì bây giờ?" một đám cao thủ hộ vệ Ngụy võ thần cũng bị Ma thú Hỏa Diễm đột nhiên xuất hiện này dọa sợ đến mức ngây người.
Uy áp của Ma thú luôn luôn khủng bố, những người này dù là siêu cấp cao thủ, nhưng dưới uy áp như vậy cũng thấy khó thở!
"Là Người của Thành Tu La." Ngụy võ thần hung hăng nuốt nước miếng, trong lòng cũng kinh hoảng, nhưng vẫn còn trấn định hơn so với những người khác.
Lặng yên không một tiếng động triệu hồi ra Lôi Long Thiên Nộ. Con rồng xoay quanh trên cây phía sau hắn, nhìn thấy Ma thú Hỏa Diễm cũng hoảng sợ.
"Ngươi chọc Người của Thành Tu La?" Lôi Long lạnh giọng, khẩu khí hàm ý trách cứ.
"Ta sao có thể trêu chọc Người của Thành Tu La chứ?" Ngụy võ thần trầm giọng nói, "Ta còn gả Yên Nhiên cho Phong Liên Dực, định mượn sức của Thành Tu La! Ta ấm đầu mới trêu chọc bọn hắn!"
"Có thể điều động Ma thú bảo vệ Ô Sát là nhân vật số một số hai trong thành Tu La" Lôi Long Thiên Nộ tức giận nói, nhìn Ma thú Hỏa Diễm từng bước ép sát, hắn dù là thần thú cấp bảy, mặc dù dốc toàn lực đánh một trận cũng khó biết kết quả.
Nhiều năm khổ tu như vậy, không thể bị hủy hoại chỉ trong chốc lát a!
"Dùng Thiên Phạt!" Ngụy võ thần quyết định thật nhanh, cho dù không thể giết Ma thú Hỏa Diễm ở đây, cũng có thể ngăn chặn nó, thừa cơ chạy trốn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...