Màn đêm dần trôi, chậm rãi bao trùm mặt đất, cuối cùng cả Đại lục Tạp Nhĩ Tháp bao phủ trong bóng tối.
Trong rừng rậm, một số dã thú hung mãnh bắt đầu rít gào tê rợn quanh quẩn trong bóng đêm, mãi không tiêu tan.
Trước vách đá hung hiểm, ba bóng người trước sau xuất hiện, dọa linh thú chung quanh sợ hãi mà tứ tán né đi.
Cô gái mặc giá y màu đỏ chậm rãi đi về phía trước, ngẩng đầu nhìn trong bóng tối lộ ra một cửa động từ vách đá.
Nàng nằm mơ cũng không ngờ Quân Ly sẽ mang nàng đến Thành Tu La.
Tuy nhiên, xem ra hắn cũng không định giải thích nửa câu, hắc bào chậm rãi di động, hắn đã đi vào trong cửa động.
Không còn cách nào khác, nàng cũng chỉ có thể đi theo.
Yểm nhìn bốn phía một chút, bất mãn nói: "Các ngươi có hỏi qua ý nghĩ của ta hay không a? Ta không hề thích cái chỗ này a!"
Hắn vừa nói vừa đuổi theo "Tiểu mỹ nhân, nơi này ai cũng nửa người nửa thú, quá đáng sợ!"
Hoàng Bắc Nguyệt theo thói quen châm chọc hắn một câu: "Ngươi ghét gì chứ, chính ngươi cũng là một con thú mà!"
"Đừng so sánh ta với đám quái vật đáng sợ này chứ!" Yểm lớn tiếng phản bác, vừa dứt lời, một người đầu người thân rắn xuất hiện, hắn nhanh như tia chớp trốn phía sau Hoàng Bắc Nguyệt, buồn cười chính là vẫn giấu mặt mình đi.
"Không cần trốn, cô ta sẽ không coi trọng ngươi." Nhìn thấy người đến là người quen, Hoàng Bắc Nguyệt nói.
"Linh tôn đại nhân, ngài đã trở về." Đuôi rắn kéo thật dài, y bào màu xám, phụ nữ thoạt nhìn trầm lặng, đúng là Vị Ương - một trong mười hai Ma thần của Thành Tu La.
Không ngờ Huyền Xà Âm Hậu chết mà cô ta vẫn còn sống.
Hơn nữa còn quy thuận Quân Ly.
Vị Ương có chút tâm tư với Phong Liên Dực, tự nhiên không thể gạt được cặp mắt Hoàng Bắc Nguyệt. Cô ta mấy phen muốn giết chính mình, cũng bởi ngưỡng mộ Tu La vương, nhưng hắn lại thích người khác.
Quân Ly thản nhiên gật đầu, không nói gì thêm, cũng không giới thiệu hai người đi theo phía sau, cứ thế đi vào.
Mà Vị Ương nhìn thấy nàng cùng Yểm cũng không biểu hiện ra bất cứ nghi vấn gì, thối lui đến một bên để bọn họ đi qua.
Lúc Hoàng Bắc Nguyệt đi qua bên người cô ta, cố ý dừng một chút, nheo mắt liếc một cái nói :"Vị Ương các hạ, đã lâu không gặp."
Thân thể chấn động một chút, Vị Ương ngẩng đầu lên, cặp mắt vốn như vũng nước than đọng bỗng nhiên lóe sáng, khiếp sợ nhìn nàng chằm chằm.
Khuôn mặt này...xa lạ!
Song loại khí thế này quen thuộc khắc vào trong xương tủy, biến thành kịch độc!
"Không thể......" Vị Ương thì thào nói "Cô ta đã chết..."
Nghe vậy, Hoàng Bắc Nguyệt thấp giọng cười rộ lên, cố nhân gặp mặt, muốn nói vài câu, song Yểm sợ nữ nhân rắn này, không ngừng kéo nàng, nàng cũng chỉ buồn cười rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...