Cái bóng kỵ sĩ

14.6K 333 35
                                    

Dưới áo choàng, khóe miệng Ngụy Yên Nhiên vung lên cười lạnh, hiện tại mới nói những lời này không cảm giác quá muộn sao?

Nàng hiện tại củng nhiên cả đời, không quan tâm gì hết, không còn gì để mất, ha ha...

Sau khi Ngụy Yên Nhiên rời khỏi, Hoàng Bắc Nguyệt lập tức gọi A Tát Lôi vào hỏi: "lão hồ ly Tiết Ngưỡng kia đâu?"

"An Quốc công vừa trở lại dịch quán, hôm trước hắn tới Công hội lính đánh thuê ở Huy Kinh, người của chúng ta không thể theo vào, không biết hắn làm gì ở bên trong."

Đối với lão hồ ly An Quốc công này, Hoàng Bắc Nguyệt không để hắn vào mắt, tuy nhiên vẫn phải phái người theo dõi sát hắn, không thể để hắn làm nhiễu loạn gì.

Nghe vậy, ngón tay Hoàng Bắc Nguyệt gõ trên bàn một chút, sau một lát xoay người nói: "Đi báo cho An Quốc công, sáng mai chúng ta xuất phát để hắn nhanh chóng chuẩn bị, bản hầu gia cũng không chờ hắn!"

"Vâng!" A Tát Lôi lập tức ra ngoài.

Hoàng Bắc Nguyệt chậm rãi ngồi xuống ghế, nhíu mày trầm tư trong chốc lát, nàng thật xin lỗi chuyện của Ngụy Yên Nhiên, hiện tại đã không còn biện pháp đền bù, chỉ có thể hy vọng cô ta vượt qua nỗi buồn, sống cả đời ở Nước Bắc Diệu.

Có điều ngoài áy náy, trong lòng nàng còn có cảm giác bất an.

Loại bất an này quá mãnh liệt, làm cho nàng hoàn toàn không thể an tĩnh lại.

"Băng, ngươi đi ra một chút, ta có chuyện cho ngươi làm."

Băng Linh Huyễn Điểu trong không gian Linh thú lập tức xuất hiện trước mặt nàng, đôi mắt màu ngọc bích lẳng lặng nhìn nàng chăm chú.

Sáng sớm hôm sau, Hoàng Bắc Nguyệt mang theo đội ngũ hoà đàm đúng hạn lên đường. An Quốc công vậy mà ngoài dự đoán không cố ý làm khó dễ, dọc đường đi cũng không ngang ngược cao ngạo, hết thảy nghe Duệ hầu chỉ huy.

Trên Thành lầu Huy kinh, nhìn đội ngũ sứ giả Nước Nam Dực rời đi càng lúc càng xa, một tiếng thở dài lặng yên phiêu tán, Phong Liên Dực theo hướng gió thổi mà thổi cánh hoa nhỏ vụn trắng noãn.

Ngón tay bắn ra, thói quen muốn mượn sức mạnh nguyên khí phong cuốn cánh hoa tới phương xa.

Nhưng cánh hoa nhỏ vụn trong gió đã từ từ rơi xuống dưới thành lâu, giống như mưa rơi, bất đắc dĩ rơi vào trong đất bùn.

Phong Liên Dực giật mình, lập tức cười khổ: "Ảnh Hoàng, Trẫm mất đi nguyên khí Phong, ngay cả ngươi từ nhỏ làm bạn cũng biến mất sao?"

Chung quanh chỉ có gió êm ái, không ai trả lời hắn.

Ảnh Hoàng chỉ trung thành với triệu hồi sư thuộc tính phong cường đại nhất, nó từng là linh thú của hắn, hiện tại đã không phải.

Tối đêm ngày thứ tư, đoàn người Hoàng Bắc Nguyệt đã rời xa thành Huy Kinh, tới tới gần tòa trấn nhỏ Sa Hà bên cạnh Rừng rậm Phù Quang, người ở đây rất thưa thớt, nhưng có không ít lính đánh thuê tụ tập, là địa điểm trung chuyển của một đám lính đánh thuê tiến vào Rừng rậm Phù Quang.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ