Gió nhẹ thổi vào chuông gió trên cửa sổ phát ra tiếng ring ring dễ nghe, ở nơi sơn minh thủy tú thanh tĩnh này, tiếng chuông gió trở lên đặc biệt vang xa.
Thân ở chỗ này có cảm giác rời xa khỏi nơi đánh đánh giết giết, không còn dính dáng gì nữa.
Cửa gỗ đẩy ra nhẹ nhàng, Hoàng Bắc Nguyệt mặc y phục trắng thanh lịch bước tới, làn váy khẽ nhếch, gió từ mặt hồ xa xa nhẹ nhàng phất phơ thổi qua gò má..
Đây là một tòa nhà gỗ xây giữa hồ, xung quanh đều là cột gỗ dày lơ lửng trong nước, bốn phía mái hiên đều treo chuông gió.
Chuông gió nhìn bình thường, nhưng chỉ cần thân thể vượt qua giới hạn thì chuông gió sẽ rung lên, sau đó kết quả không cần nói cũng biết.
Cơ quan đơn giản tinh xảo nhưng lại đặc biệt hữu hiệu khi nàng bị phong ấn nguyên khí.
Nàng đi tới bên hồ, ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng duỗi tay trêu chọc mặt hồ, đột nhiên một lực đẩy đẩy nàng ngược trở lại.
Có chút kinh ngạc, Hoàng Bắc Nguyệt rụt tay lại, phía sau lập tức có giọng nói thản nhiên truyền đến: "Ngươi không trốn thoát khỏi đây được."
Nàng quay đầu lại nhìn chỗ vừa rồi mình đứng, giờ phút này Phong Liên Dực chắp tay đứng, ánh mắt lãnh đạm nhìn nàng.
Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên, nhìn hắn cười lạnh: "Trốn? Trên đời này không chỗ nào có thể giam giữ ta, trừ phi chính mình không muốn đi."
"Ngươi có thể trốn khỏi đây?"
"Ta đánh cược bằng tính mạng ta, ngươi nghĩ rằng ta không thể đi được sao?" Ánh mắt lạnh phóng thẳng đến, Hoàng Bắc Nguyệt cười trong trẻo "Không phải ngươi sợ ta chạy nên chạy vội tới sao?".
"Ngươi thử trốn xem!" Phong Liên Dực bắt tay nàng, dễ dàng kéo nàng trở lại trong phòng, quăng ra giường, chính mình đè thân lên.
Hoàng Bắc Nguyệt ra tay như điện chụp vào cổ hắn, nửa đường cổ tay lại bị hắn chế trụ, nhíu mi lại: "Nguyên khí bị phong ấn mà vẫn cường ngạnh như vậy!".
"Ngươi buông ta ra!" Hoàng Bắc Nguyệt gầm lên.
"Thế nào? Chưa gả cho Quân Ly nên muốn thủ thân như ngọc vì hắn sao?" Phong Liên Dực cười nhạo, bây giờ không cần phí nhiều khí lực vẫn có thể áp chế nàng.
Nhìn nàng đỏ mặt vì phẫn nộ, mặc dù biết nàng cực kỳ tức giận, nhưng vẫn không nhịn được cúi đầu hôn môi nàng.
Bất kể thế nào cũng không cự tuyệt được vẻ đẹp của nàng, giống như không cự tuyệt được không khí chung quanh vậy.
Hoàng Bắc Nguyệt hung hăng trừng mắt nhìn hắn, hai tay bị chế trụ. Trong tình huống này chỉ có thể dùng cách mà nàng cho rằng ngu nhất khi thấy mọi nữ nhân bình thường áp dụng, đó là hé miệng dùng sức cắn hắn.
Nàng tàn nhẫn không phải hư danh, không động thì thôi, vừa động nhất định thấy máu!
Trong lúc đó, mùi máu tươi rất nhanh tuôn ra, môi người là một trong những bộ phần thần kinh nhạy cảm nhất, cũng có nghĩa là một khi bị thương cũng hiểu rõ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...