Phù Du nửa tấc

19.9K 360 118
                                    

"Ngươi......" Lặng lẽ rùng mình, Bắc Nguyệt quận chúa trên mặt nặn ra một nụ cười tươi, hơi quỳ gối "Tham kiến công chúa điện hạ."

"Quận chúa không cần đa lễ, theo quy củ thì ngươi là Ninh thân vương, tước vị ngang ta, không cần hành lễ."

Cô gái mặc váy đỏ tươi chân thành theo thềm đá đi tới, sắc mặt trang điểm tươi đẹp, che vẻ mặt vốn tái nhợt mất tự nhiên.

Dung mạo của nàng giống Bắc Nguyệt quận chúa như đúc, có điều một người thanh nhã như hoa lan trong thung lũng, mà một người như lửa cháy lan ra đồng cỏ.

Màu đỏ rất hợp với nàng, thoáng cái làm tăng thêm vài phần vẻ đẹp của nàng, thiếu nữ mặc y phục đỏ đúng là Hồng Liên.

Ngón tay lạnh lẽo đỡ cánh tay Bắc Nguyệt quận chúa, nàng lập tức rụt lại.

"Hình như Quận chúa sợ ta." Hồng Liên thờ ơ đi tới một bên ngồi xuống, ánh mắt nhìn thấy cẩm đệm trên bàn liền hỏi: "Lại có cao thủ đến xem mắt cho quận chúa sao, nói thế nào rồi?"

Thị nữ nhìn thấy Hồng Liên liền tức giận, không hiểu sao công chúa này tự dưng chạy đến khiến tất cả mọi người không có thiện cảm!

Nhớ tới công chúa Anh Dạ trước kia, không nói một lời cũng được người yêu thích, nhưng sau lại xuất hiện Công chúa Vĩnh Ninh giống dung mạo của quận chúa nhưng lại khiến người khác chán ghét!

"Hí Thiên đại nhân nói, hai mắt quận chúa có thể trị được" Thị nữ lớn tiếng nói.

"A?" Hồng Liên nhẹ nhàng gõ cái bàn một chút, liếc Bắc Nguyệt quận chúa, trong ánh mắt mang theo một tia nghi hoặc,"Cao nhân nào dám nói ẩu nói tả như vậy?"

Ăn miếng trả miếng là thánh quân tự mình hạ chú, không thể nghịch chuyển, cao thủ nào dám nói có thể giải?

Thị nữ thấy nàng không tin, có vẻ không hy vọng mắt quận chúa có thể trị được, thoáng cái liền nổi giận nói: "Đúng là cao thủ mà Thái tử Chiến Dã mời tới! Không phải hạng người tầm thường!"

"Cao thủ trên đại lục ta biết hơn nửa, ngươi nói hắn tên là gì?"

Thị nữ sửng sốt, nhìn về phía Bắc Nguyệt quận chúa, nàng tính tình nhu nhược, không dám kết thù với người, người lợi hại như Hồng Liên thì Bắc Nguyệt quận chúa trong lòng vẫn e ngại.

"Nàng, nàng gọi là Hí Thiên......"

Ánh mắt chợt lóe, Hồng Liên nhẹ nhàng gõ móng tay, đột nhiên dùng sức, móng tay sơn đỏ thoáng cái bị gãy!

Lạch cạch

Tiếng động thanh thúy khiến Bắc Nguyệt quận chúa hoảng sợ, bất giác lui về phía sau, dựa vào cây cột trong lương đình, có chút khẩn trương.

Khí thế trên người Hồng Liên đột nhiên bừa bãi sắc bén, sát khí tràn ngập, lương đình nho nhỏ đột nhiên đáng sợ như địa ngục tu la!

Thị nữ nhìn thấy trong ánh mắt của cô ta đầy thù hận không che giấu, như lưỡi đao sắc bén có thể chém người ta thành nghìn mảnh.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ