Chủ của hắc ngọc

24.7K 385 122
                                    

Trên vai bị người vỗ nhẹ, Nguyệt Dạ tưởng cô gái kia đột nhiên quay lại, quay đầu lại. Trước mắt chỉ thấy một khuôn mặt quyến rũ tươi cười. Nàng sợ đến sửng sốt, chủ nhân khuôn mặt tươi cười vui vẻ kia vươn tay, nắm hai bên gò má nàng, ha ha cười cười: "không nên mê luyến nhìn chằm chằm ta nha, ta biết xấu hổ đấy".

Trên trán Nguyệt Dạ nổi đầy gân xanh, người này vẫn không hề biết lễ tiết".

Đẩy tay hắn ra, xoa xoa gương mặt của mình, hỏi:"Sao ngươi ở đây?"

"Vừa nhìn thấy một người quen, đuổi tới đây lại không thấy, ai ngờ đụng phải ngươi." Vạt áo màu đỏ nhẹ nhàng bay múa, Yểm chậm rãi đứng ở trước mặt nàng, giơ tay lên, mở ra một thanh ô màu đỏ, che lên đỉnh đầu hai người.

"Đừng chặn ánh trăng của ta!" Nguyệt Dạ đi ra khỏi ô, hai tay khoanh trước ngực, chế giễu nhìn hắn,"Ngươi mà có người quen à?".

Trong ấn tượng của nàng, Yểm là một tên rất quái gở, ngoại trừ ma thú quỷ dị dưới biển lửa trong tòa tháp thứ bảy kia, vẫn chưa bao giờ thấy hắn nói chuyện thân cận với những người khác, cho tới bây giờ một thân một mình, tính tình cao ngạo.

Yểm thở dài cười:"Luôn có một, hai người đấy."

Nguyệt Dạ cười hắc hắc, tò mò hỏi:"Vậy ngươi gặp là nam hay là nữ a?"

"Ngươi đoán xem." Yểm nhìn nàng, sóng mắt quyến rũ lưu chuyển, vẻ đỏ sậm đặc biệt yêu dị.

Nguyệt Dạ nhìn ngẩn ra, sau đó sờ sờ trên người nổi da gà, thật sự là yêu thị mị hành, người bình thường không tiêu thụ được.

"Dù sao không phải là người tốt!" Thấp giọng lẩm bẩm một câu, Nguyệt Dạ không muốn nói chuyện với hắn ở đây, đi đến phía sau Học viện Linh Ương.

Yểm theo kịp, đuổi theo nàng nói:"Là một tiểu mỹ nhân tuyệt sắc."

"A, thật không." Nguyệt Dạ thản nhiên nói, trong đầu nghĩ tới cô gái vừa rồi giống hệt Bắc Nguyệt quận chúa.

"Này này, vẻ mặt ngươi thờ ơ quá, cảm giác ta không đáng giá như củ cải trắng vậy!" Yểm bất mãn trừng mắt nhìn bóng lưng của nàng, nha đầu kia...

Nguyệt Dạ nghiêm túc quay đầu nhìn hắn:"Cải trắng có thể ăn, ngươi có thể sao?"

"Cải trắng đẹp hơn ta sao?" Yểm kêu to, suýt đi tới bóp cổ nàng.

Nguyệt Dạ cười, hai tròng mắt cong lên như hai vầng trăng lưỡi liềm tinh sảo: "Cải trắng thì ngọt."

"Ta, ta cũng ngọt ...." Giọng nói không nắm chắc.

"A? thật không? ngọt thế nào?" Nguyệt Dạ nhếch khóe miệng, dưới ánh trăng lộ ra hai cái răng nanh nho nhỏ sắc bén, lóe lên tia sáng nhỏ, cảm giác có chút khát máu.

Trong lòng Yểm co rút nhanh, trái tim bang bang nhảy dựng, cảm thấy không thể nhìn thấu khuôn mặt nhỏ nhắn tinh sảo dưới ánh trăng.

Thật đúng là.... đẹp đến chói mắt!

Thấy hắn đột nhiên không nói, không phù hợp với cá tính háo thắng của hắn chút nào! Nguyệt Dạ liền hỏi:"Ngươi quen người tên là 'Triệt nhi' sao?"

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ