Trở về Nam Dực

25.3K 494 148
                                    

Sáng sớm ở Thành Lâm Hoài, mặt trời đã chiếu sáng thành trì lịch sử lâu đời.

Cửa thành vừa mở ra, nghênh đón thương nhân cùng lữ khách vội vàng vào thành.

Gần đây tin tức từ Nước Bắc Diệu truyền đến, người của Thành Tu La bắt đầu tái hiện thế gian, khắp nơi bắt giết lính đánh thuê, bởi vậy thủ vệ cửa thành phá lệ nghiêm khắc, kiểm tra nghiêm ngặt mọi người mới cho đi vào.

Đám người Hoàng Bắc Nguyệt hóa trang thành bộ dáng dân chúng bình thường, mười mấy người phân tán ra rồi vào thành.

Nếu bộc lộ thân phận triệu hồi sư vào thành nhất định sẽ được ưu đãi đặc biệt, nhưng gần đây không yên ổn, thân phận triệu hồi sư sợ rằng sẽ đưa tới nhiều phiền toái, cho nên dứt khoát làm dân chúng bình thường.

"Oa! Đây là nơi vương từ nhỏ lớn lên a!"

Ngồi ở trong tửu lâu, ăn một bữa thịnh soạn sơn hào hải vị, một đám người cũng thỏa mãn thò đầu ra cửa sổ, nhìn phố xá phồn hoa náo nhiệt lên.

"Nói nhỏ thôi A Tát Lôi, phải gọi công tử !" Một người nhắc nhở A Tát Lôi, vương đã nói chỗ nào có người, phải gọi nàng là 'công tử'.

A Tát Lôi ôm đầu cười ha ha nói: "Công tử, khi nào chúng ta có thể đến thăm nhà của ngươi!"

"Rất nhanh có thể." Bên khóe miệng Hoàng Bắc Nguyệt mỉm cười thanh nhã, nắm tay chống cằm, nhìn ngoài cửa sổ trên đường cái, một đám người chậm rãi đi tới.

"Chúng ta nhiều người như vậy, trong nhà công tử tiện lợi không? Chúng ta khẩu vị đều lớn, đặc biệt Cát Khắc đại ca, thương thế của hắn tốt lên nhất định phải bồi bổ đặc biệt. Nấu nhiều cơm thế cũng không dễ dàng, chi bằng chúng ta ở trong nhà trọ đi."

A Tát Lôi đã bắt đầu tính toán sớm, không để vương phiền toái, bọn họ không thể toàn bộ trú ngụ tại nhà vương, muốn chăm lo nhiều người như vậy, gia đình bình thường rất khó làm được.

"Nếu ngay cả mấy người các ngươi cũng không nuôi nổi, ta cũng quá vô dụng." Hoàng Bắc Nguyệt vuốt vuốt hai nét râu nhỏ dán trên miệng, dùng quạt gấp chỉ chỉ đoàn người ở ngã tư đường phía trước: "Ngươi xem các nàng."

Mọi người đi ra ngoài nhìn, chỉ thấy một đám phu nhân quần áo đẹp đẽ quý giá, trang phục hợp thời, hoa chi phất phới từ mép phố đi tới, dọc theo đường đi nha hoàn hộ vệ vây quanh, dân chúng bình thường cũng đứng ở hai bên nhìn, mỗi người tựa hồ phê bình kín đáo những phu nhân kia.

"Là phu nhân Nước Nam Dực, nhìn phong cách không phải hoàng thân cũng là quý tộc." Phong Nhã Ngọc nhìn thoáng qua liền nói. Trước kia ở trong cung hắn quen nhìn thấy những phu nhân như thế.

Mỗi quốc gia đều có quý tộc dạng như này, quyền thế ngập trời, kì thực cái gì cũng không cống hiếu cho dân chúng.

Đám người A Tát Lôi vội vàng rụt cổ lại, trước kia vương đã nói với bọn họ, đi tới thành phố lớn không muốn phiền toái thì đừng đi trêu chọc một số người.

"Tử Diệu, ta có chuyện muốn ngươi đi làm." Hoàng Bắc Nguyệt cười nói, Tử Diệu là tên giả của Phong Nhã Ngọc, đi tới Nước Nam Dực tự nhiên không thể dùng tên trước kia.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ