Tu hú chiếm tổ chim khách

17.5K 402 73
                                    

Không ngờ Hồng Liên đột ngột trở về, nữ nhân này quyết không thể lưu lại, nếu không sẽ là chuyện xấu!

Suy nghĩ một chút, Mạnh Kỳ Thiên liền quay vòng phương hướng, đi đến Mặc Liên điện.

Ngoài điện của Mặc Liên không có ai coi chừng, hắn liền trực tiếp đi tới, ai biết đi vào trong chánh điện vẫn không thấy Mặc Liên, chỉ nhìn thấy bóng dáng của Thánh quân.

Mạnh Kỳ Thiên hoảng sợ, suýt buột miệng nói vội vàng nuốt xuống, cung kính hành lễ.

"Mạnh, ngươi tới làm gì?" Thánh quân đưa lưng về phía hắn, không xoay người, nhưng hào quang màu vàng trên người khiến bất luận kẻ nào đều không thể ngẩng đầu nhìn thẳng.

"Thuộc hạ nghe nói Mặc Liên tôn thượng bị thương, đến nay chưa lành, vừa vặn không có việc gì tới đây xem một chút." Mạnh Kỳ Thiên cúi đầu nói.

"Ừ, không hẳn là trọng thương, ngươi theo ta vào." Thánh quân cũng không truy cứu ý đồ thực sự của hắn, chỉ để hắn theo vào.

Mạnh Kỳ Thiên đi theo tới chỗ Mặc Liên nghỉ ngơi. Chiếc giường vô cùng đơn giản, Mặc Liên úp mặt ngủ, phía sau lưng lộ ra, trên xương sống lưng có bố trí bốn khe hở màu đen.

Mặc dù là khe hở, nhưng không phải vết thương, hình như là đồ chứa.

"Biết đó là gì không?" Thánh quân hỏi.

Mạnh Kỳ Thiên nhìn thật lâu, lục soát khắp trong đầu mới không chắn chắn nói: "Đó có phải là vô cực thiên khóa?"

Thánh quân khẽ gật đầu: "Không sai."

Trên mặt Mạnh Kỳ Thiên xuất hiện thần sắc kinh hãi, khó tin nhìn khe hở trên xương sống lưng Mặc Liên, "Bốn khe hở, tương tương với bốn thanh vô cực thiên khóa!"

Thánh quân hé tay ra, trong tay liền xuất hiện hai cây gậy màu đen đưa cho Mạnh Kỳ Thiên.

Mạnh Kỳ Thiên như nhặt được chí bảo, vội vàng tiếp nhận, tinh tế xem xét.

Đây là vô cực thiên khóa trong truyền thuyết!

Phía trên hoa văn tinh tế phức tạp lại thần bí, không khác thứ mà hắn từng nhìn thấy trong sách ở tàng thư các.

Bốn thanh vô cực thiên khóa, mỗi cái có thể khóa một nửa lực lượng của Mặc Liên, hắn trước đã lợi hại như vậy, nếu bốn thanh thiên khóa cũng rút ra thì...

"Trước ta vẫn dùng ba cây thiên khóa khóa hắn, hiện tại rút ra một cây là để hắn chậm rãi thích ứng."

"Mặc Liên tôn thượng quả nhiên khiến người ta bội phục!" Mạnh Kỳ Thiên chân thành nói.

Thánh quân xoay người, hai tròng mắt sau mặt nạ bí hiểm nhìn hắn: "Mạnh, không có bốn thanh vô cực thiên khóa trói buộc, Mặc Liên thực lực hoàn toàn ở trên ta, ngươi thấy đây là chuyện tốt hay xấu?".

Mạnh Kỳ Thiên cung kính nói: "Thuộc hạ không dám nói bừa, chỉ có thể nói nếu Mặc Liên trung thành và tận tâm với Thánh quân thì đương nhiên sẽ chuyện tốt, trái lại..."

"Ha ha ha..." Thánh quân cười ha hả, "Mạnh, ngươi nói như vậy ta mới yên tâm, Mặc Liên nhất định sẽ trung thành và tận tâm với ta, cái này ngươi không cần hoài nghi."

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ