"Linh thú Phong?" Nhận thấy khí tức đối phương, Yểm càng giật mình. Nhìn Linh thú Phong Ảnh Hoảng đã biến mất mấy ngàn năm Trên đại lục Tạp Nhĩ Tháp. Có vô số cao thủ nguyên khí Phong cũng không thành công triệu hồi hắn ra!
Linh thú Phong cao ngạo, không hề kém Huyễn Linh Thú, thuộc tính phong luôn luôn khó nắm trong tay, Linh thú Phong thực lực mặc dù không tính là cực mạnh, song thân pháp xuất quỷ nhập thần quỷ dị khiến rất nhiều cao thủ kiêng kỵ.
Bởi vậy Yểm phát giác đúng là Linh thú Phong Ảnh Hoảng liền nhẹ nhàng lui về phía sau.
Hoàng Bắc Nguyệt cũng không ngờ Linh thú Phong giải vây giúp nàng, nhưng tiềm thức hướng bốn phía nhìn, vô cùng lo lắng cùng chờ mong tìm kiếm thân ảnh quen thuộc.
Song nhìn quanh một vòng không có bất cứ tung tích hắn xuất hiện.
Hắn không tới, nhưng vẫn phái Ảnh Hoảng đến giúp nàng, xem như là một sự quan tâm dịu dàng chứ?
Trong lòng yên lặng nghĩ, mà bên kia Yểm lại nghiêng liếc Ảnh Hoảng nói: "Ta nhớ không lầm thì người ký khế ước với Linh thú Phong hẳn là Tu La vương Phong Liên Dực chứ?"
Bóng dáng hư ảo đứng ở bên người Hoàng Bắc Nguyệt, căn bản không ai thấy rõ, bọn họ chỉ có thể dựa vào năng lực cảm giác nhận thấy nguyên khí Phong là đến từ bên người Hoàng Bắc Nguyệt.
Mặc dù không hiện thân, tuy nhiên một giọng nói thản nhiên vang lên: "Bảo hộ chủ nhân của ta."
Nghe nói như thế, Hoàng Bắc Nguyệt cùng Yểm nhất tề giật mình, trong mắt hiện lên vẻ khó hiểu.
'Chủ nhân của ta?
Chủ nhân của hắn hẳn là Phong Liên Dực chứ, có quan hệ gì với nàng?
Ảnh Hoảng trầm mặc ít nói, sau khi nói một câu sẽ không mở miệng, chỉ lặng lẽ ở lại bên người Hoàng Bắc Nguyệt, không ra tay với Yểm, cũng không làm gì.
Vừa rồi nàng nhất thời khinh thường suýt trúng chiêu hắn mới có thể ra tay giúp một chút.
Quả nhiên Linh thú Phong tính cách cao ngạo a!
Yểm hừ lạnh một tiếng, có thêm một địch nhân, hắn tự nhiên khó chịu, nhưng một tiểu nhân Linh thú Phong, hắn không để vào mắt!
Hoàng Bắc Nguyệt hội tụ gió, hắn cũng biết.
Lưỡi hái xoay trong tay, Yểm kết ấn triệu hồi Bích Tình Hồng Hoa Xà Vương ra, đứng ở trên đầu cực đại của nó, mở ra y bào, chung quanh nguyên khí Phong âm thầm bị nó hút qua, dần dần dưới đầu hình thành một vũng xoáy gió mạnh!
Cảm thụ được nguyên khí Phong lưu động, Hoàng Bắc Nguyệt âm thầm chau mày, đồng dạng đứng ở trên vai Nến Đỏ, Tuyết Ảnh Chiến Đao thu hồi, bảo kiếm màu xanh xuất hiện trong tay.
Ngón tay nhẹ nhàng sờ soạng ở trên mũi kiếm, đầu ngón tay bị cắt, một tia máu đỏ tươi chảy ra, nàng không thay đổi vẽ một ký hiệu kỳ quái trong không khí.
Đó là kiểu mở trận Hắc thủy Cấm lao! bước đầu tiên Phong ấn!
Yểm liếc mắt một cái đã nhận ra, trận thức hại hắn đau khổ bị giam hãm trong mười bảy năm! Lần nữa nhìn thấy khiến màu đỏ trong mắt hắn tràn ngập sắc lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...