Ngàn dặm lưu vong

23.4K 460 127
                                    

Trong một ngày, liên tục hôn mê hai lần, cảm giác thật không dễ chịu.

Lần nữa tỉnh lại đã thấy Băng Linh Huyễn Điểu đã chạm đất. Đã tới nước Tây Nhung, coi như an toàn hơn chút.

Thiên đại Đông nhi lập tức liên lạc với người của Thánh Huyết Cung, không bao lâu, ở biên cảnh người canh gác của Thánh Huyết Cung liền phái cao thủ đến bảo vệ bọn họ tới thành Kỳ Dương - đô thành của Nước Tây Nhung.

Trong trong xe ngựa xóc nảy, Hoàng Bắc Nguyệt lo lắng tỉnh lại, bên tai nghe thấy tiếng mưa, bánh xe trên đường lầy lội phát ra tiếng cọt kẹt.

Trời mưa, khí lạnh từ ngoài cửa sổ xe thẩm thấu vào, mơ hồ mang theo cảm giác âm âm lãnh lạnh, dường như không thuộc về nhân gian.

Thấy nàng tỉnh lại, Nến Đỏ lập tức cao hứng nói: "Chủ nhân! Ngươi rốt cuộc tỉnh dậy!"

Hoàng Bắc Nguyệt cổ họng khô khốc, nói không ra lời, Nến Đỏ vội vàng lấy giọt sương từ cây Bích tinh do Yểm thu thập cho nàng uống, cổ họng thông thuận, nàng mới chậm rãi mở miệng hỏi: "Tại sao lại ngồi xe ngựa?"

Băng Linh Huyễn Điểu phi hành tốc độ nhanh hơn, ít ngày nữa là sẽ tới Kỳ Dương, phương tiện giao thông như xe ngựa không chỉ tốc độ chậm, hơn nữa còn xóc nảy, bọn họ đang lẩn trốn sao lại lựa chọn ngồi xe ngựa chứ?

Vừa rồi Thiên đại Đông nhi ngủ gật nghe tiếng Nến Đỏ cũng đã tỉnh lại, thản nhiên mở miệng nói: "Nước Tây Nhung hàng năm trời mưa, trên bầu trời nhiều sấm sét, không cẩn thận đụng phải rất nguy hiểm."

Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, thì ra là thế, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thiên đại Đông nhi cùng Nến Đỏ, trong xe ngựa có đá phát sáng, sắc mặt hai nha đầu này thoạt nhìn không tốt lắm.

Nàng luôn nhạy cảm, lập tức nhận thấy có chuyện bất thường xảy ra.

"Sao lại thế này? Các ngươi gạt ta cái gì?" khẩu khí hỏi lạnh liệt khiến người khác không thể chống cự.

Thiên đại Đông nhi mím môi, kiên quyết không nói lời nào. Nến Đỏ mềm lòng, hơn nữa nàng trung thành và tận tâm với Hoàng Bắc Nguyệt, phát sinh sự tình gì tuyệt đối sẽ không gạt nàng.

"Chủ nhân, chúng ta bị lính đánh thuê trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp đuổi giết." Nến Đỏ nhỏ nhe nói như muỗi kêu.

Hoàng Bắc Nguyệt giật mình, nàng nghe câu 'Lính đánh thuê trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp' mà không phải người của Thành Tu La, đây là có chuyện gì?

Nến Đỏ đã mở miệng, Thiên đại Đông nhi cũng biết không giấu được liền nói: "Thành Tu La hạ lệnh, hễ là lính đánh thuê Trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp không đuổi giết Hoàng Bắc Nguyệt, Thành Tu La liền tìm tới cửa, diệt môn phái bọn họ!"

"Lính đánh thuê không có cách nào, bọn họ đều hành động độc lập, một khi Thành Tu La ra tay, tứ cố vô thân, không ai hỗ trợ, chỉ có thể chờ chết!" Nến Đỏ nhỏ giọng nói, "Cho nên bọn họ chỉ có thể lựa chọn nghe theo lệnh của Thành Tu La, giết chủ nhân có thể bảo vệ tánh mạng, còn được Thành Tu La che chở, mua bán này người nào cũng nguyện ý làm."

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ