Hoàng Bắc Nguyệt từ phủ An Quốc công đi ra, nghe tiếng nói ồn ào bên trong, trong lòng cười lạnh.
Yểm lặng lẽ nói: "Vừa rồi nếu ngươi gọi Băng Linh Huyễn Điểu ra thì Phong Liên Dực không phải là đối thủ của ngươi? Tịnh Liên Viêm Hỏa Đỉnh sớm đoạt lại được".
Hoàng Bắc Nguyệt trề môi nói: "Để cho băng xuất hiện, kế hoạch giá họa cho Tiêu Trọng Kỳ không thể áp dụng, ta không muốn người của Tiêu gia sống an ổn".
"Hừ!" Yểm chẳng thèm ngó tới lý luận của nàng, hắn nghĩ quan trọng nhất là lấy được Tịnh Liên Viêm Hỏa Đỉnh, về phần người của Tiêu gia, một đám không quan trọng giết cho nhanh!
"Huống chi, ta có triệu hồi thú, Phong Liên Dực chẳng lẽ lại không có?" Hoàng Bắc Nguyệt thấp giọng nói, nàng cảm giác hắn không hề đơn giản như biểu hiện bên ngoài. Từ lần đầu tiên nhìn thấy hắn trong phủ trưởng công chúa đã có loại cảm giác này, hôm nay ở trong phủ An Quốc công không hề nhường nhịn, nàng lại càng xác định ý nghĩ trong lòng mình.
Trước mặt người khác, Phong Liên Dực cũng mang mặt nạ giống nàng.
Yểm chậm rãi nói: "Vậy ngươi dự định bỏ qua Tịnh Liên Viêm Hỏa Đỉnh sao?".
Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng cười, nói : "Đồ vật trên tay hắn, sớm muộn ta cũng sẽ cướp về!"
Từ trong không gian riêng, nàng lấy ra viên ngọc châu nhìn kĩ một chút, hỏi: "Yểm, ngươi kiến thức rộng rãi có biết đây là vật gì không?
Mặc dù Yểm bị phong ấn trong hắc thuỷ cấm lao, nhưng đối với mọi chuyện bên ngoài hắn vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng.
"Có lẽ là Ngọc Tránh nước..." Yểm dừng một chút, "Không sai, đúng là Ngọc Tránh nước! Hừ! mất cái này được cái kia, không có Tịnh Liên Viêm Hỏa Đỉnh, Ngọc Tránh nước này cũng là bảo vật trong nhân gian".
"Ngọc Tránh nước?"
"Có viên Ngọc Tránh nước này, xuống đáy biển sâu vạn trượng không phải việc khó."
Hoàng Bắc Nguyệt suy nghĩ một chút, đột nhiên cười rộ lên: "Đáy biển sâu vạn trượng áp lực nước rất lớn, người đi xuống, sẽ bị đè thành mảnh nhỏ".
"Hừ, ngươi không biết chứ, mặc dù Ngọc Tránh nước không phải vũ khí, nhưng nước cứ gặp phải nó là tránh ra, đi lại trong biển như giẫm trên đất bằng".
"Thần kỳ vậy sao, khi nào có điều kiện phải thử một lần mới được". Hoàng Bắc Nguyệt nhìn thoáng qua hạt châu, rồi cất đi, lặng lẽ quay về Lưu Vân các.
Thay xong quần áo đi ra, thấy Đông Lăng quýnh quáng chạy tới nói: "Tiểu thư, không tốt! Người phủ An Quốc công vây quanh phủ chúng ta!"
Hoàng Bắc Nguyệt bình tĩnh uống trà, nghe vậy gật đầu: "Hành động rất nhanh."
Đông Lăng nhìn thấy nàng thản nhiên tự đắc, giống như mọi việc đều nắm trong tay, tò mò hỏi lại: "Tiểu thư, sao lại thế này?".
Hoàng Bắc Nguyệt ngoắc ngón tay gọi Đông Lăng đến gần, kể lại việc giá họa cho Tiêu Trọng Kỳ, Đông Lăng nghe xong cười khì khì: "Tiểu thư thật xấu xa".
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...