Rồi sau đó hắn nhún mũi chân một chút, dáng người tựa như gió bắn về phía chiến trường.
Sóng lớn gào thét, trên chiến trường, binh lính Nước Bắc Diệu hoảng hốt chạy trốn, song, tốc độ của con người có nhanh cũng không thể ngăn cản thiên nhiên công kích.
Vũ Văn Địch cùng hơn mười vị triệu hồi sư cùng ngăn cản ở phía trước, song sóng lớn đánh lên tường cao của Hoàng Bắc Nguyệt dựng lên liền chuyển hướng bọn họ, trong nháy mắt bọt nước che ngợp bầu trời ập xuống, bi thảm.
Tiếng kêu bị bao phủ trong sóng lớn mãnh liệt.
Thiên quân vạn mã trong nháy mắt biến mất, tốc độ nhanh khó tin.
Hoàng Bắc Nguyệt quỳ một gối trên lưng Băng Linh Huyễn Điểu, thở hổn hển một hơi, nghe thấy dân chúng trong Tấn thành hoan hô, trong lòng nặng nề rốt cuộc có một tia sáng sủa.
Binh lính Nước Bắc Diệu mất đi sức chống cự, chỉ còn tàn binh không đủ sức uy hiếp.
"Duệ hầu vạn tuế!"
Trên cổng thành, tướng sĩ cao giọng hoan hô.
Hoàng Bắc Nguyệt quay đầu lại nhìn bọn họ, chậm rãi đứng lên, bên khóe miệng tươi cười, song, tướng sĩ hoan hô đột nhiên nhìn thấy cái gì đáng sợ, trong nháy mắt liền an tĩnh lại.
Trên đỉnh đầu ánh sáng đột nhiên biến mất, một cỗ nguyên khí bàng bạc tràn ra bốn phía.
Nàng chột dạ, chậm rãi quay đầu lại, bóng người thật lớn đứng sững giữa không trung, tóc bạch kim cùng quần áo phiêu tán, chặn lại gió thổi đến.
Nước chạy như điên mà đến bị thân thể khổng lồ của hắn ngăn trở, chậm rãi giơ bàn tay lớn lên. Lệ Tà cười lạnh, chuẩn xác bắt Hoàng Bắc Nguyệt từ trên lưng Băng Linh Huyễn Điểu lại, nắm ở trong lòng bàn tay.
Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng ngước mắt nói :"Không ngờ Tu La vương cũng tự mình đến, mặt mũi ta đủ lớn nha!"
"Bệ hạ muốn gặp ngươi." Lệ Tà âm trầm nói.
"Vừa lúc, ta cũng muốn gặp hắn." Hoàng Bắc Nguyệt nhắm nửa con mắt, không giãy dụa vô vị.
Thuật pháp khổng lồ thuộc tính Thổ hết sức hao phí nguyên khí, bởi vì khác thuộc tính bình thường. Triệu hồi thuộc tính thổ chính là mật độ lớn thực vật. Bình thường triệu hồi băng, hỏa chỉ cần sử dụng một phần mười năng lượng như triệu hồi nguyên khí thổ là được.
Cho nên người tu luyện nguyên khí thuộc tính thổ trước hết phải dư thừa nguyên khí mới được.
Nàng dựa vào Vạn Thú Vô Cương, nguyên khí đã đủ thâm hậu, nhưng cần thời gian khôi phục một chút.
Lệ Tà chộp nàng vào lòng bàn tay, xoay người đạp nước đi ngược lên phía trước. Sóng lớn cuồn cuộn hủy diệt thiên quân vạn mã của Nước Bắc Diệu, nhưng dưới thân thể cao lớn của hắn lại giống như dòng suối nhỏ, thậm chí nước không qua đầu gối hắn!
Hoàng Bắc Nguyệt phất tay Băng Linh Huyễn Điểu đang bay theo kịp, chính mình nhắm mắt lại.
Trên cổng thành Tấn thành, các tướng sĩ đứng ở chỗ cao, hoảng sợ nhìn người khổng lồ tóc bạc mặc y phục trắng quỷ dị, tất cả tiếng hoan hô đều ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalneHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...