Linh hồn trở về

22.5K 439 218
                                    

"Trên đời này vốn sẽ không có vĩnh viễn đối lập, hoặc vĩnh viễn hợp tác, chỉ lần chung ích lợi, cần gì phải câu nệ cấp bậc lễ nghĩa?" Lệ Tà nói, không thể không biết có bất ổn gì.

"Xem ra các ngươi có chung ích lợi là muốn mạng của ta ."

"Ta vừa rồi đã nhắc nhở qua ngươi, để ngươi mau rời khỏi, đáng tiếc..." Lệ Tà dừng một chút, liếc mắt Mạnh Kỳ Thiên nói: "Mặc dù có người đến mật báo ngươi, tuy nhiên đã chậm."

Sắc mặt Mạnh Kỳ Thiên trầm xuống, đã tới chậm sao?

Hoàng Bắc Nguyệt lại không chút hoang mang, luôn luôn rất tỉnh táo: "Ngươi liên hợp với Thánh quân giết ta, Phong Liên Dực làm sao bây giờ? Đoạn tình tuyệt ái không phải muốn tự tay hắn xuất chiêu sao?"

"Bệ hạ tự tay làm hiển nhiên sẽ triệt để một phần, tuy nhiên, nếu như ngươi chết, với hắn mà nói cũng là một kết thúc." Lệ Tà vừa nói lời vừa lui qua một bên, mà mười hai Ma thần rất ăn ý vây bọn họ lại.

Vị Ương cười lạnh, hóa ra Lệ Tà đại nhân có dự định như vậy!

Hoàng Bắc Nguyệt môi mím thật chặt, mười hai Ma thần vây quanh nhưng không ai ra tay, xem ra chỉ là muốn bao vây nàng, không để nàng đi.

Lệ Tà chắc là không tự động thủ giết nàng, nếu Phong Liên Dực biết, nhất định sẽ không bỏ qua hắn. Muốn mạng của nàng, hắn có thể để người khác động thủ.

Mạnh Kỳ Thiên thấp giọng nói: "Chúng ta hợp lực đột phá ra ngoài!" Lấy hắn thông minh, đã sớm thăm dò rõ ràng thực lực của mười hai Ma thần ai mạnh ai yếu, từ người kia đột phá là dễ dàng nhất.

Hoàng Bắc Nguyệt mỉm cười, nhưng lại hỏi: "Mạnh Kỳ Thiên, sau khi mở ra bốn thanh vô cực thiên khóa, Mặc Liên sẽ bị thú tính thống trị chứ?"

Không rõ vì sao nàng hỏi như vậy, Mạnh Kỳ Thiên chỉ có thể gật đầu, lập tức nghĩ nàng không nhìn thấy liền nói: "Không sai, khi đó hắn chỉ biết Thánh quân, nghe mệnh lệnh của hắn, ngươi..."

"Ta vốn muốn để hắn rời khỏi Điện Quang Diệu, làm người bình thường, xem ra cuối cùng không giúp được hắn." Hoàng Bắc Nguyệt thở dài.

Mạnh Kỳ Thiên vội la lên: "Hiện tại không phải lúc nói điều này, rời nhanh khỏi đây mới đúng!"

"Có Mặc Liên ở đây, làm sao đi được ?" Hoàng Bắc Nguyệt bình thản nói.

Vừa nói xong, ánh sáng trên đỉnh đầu đột nhiên phủ xuống, bóng đen thật lớn xẹt qua bầu trời.

Mạnh Kỳ Thiên xạm mặt lại, không xong.

Tình huống như vậy, Hoàng Bắc Nguyệt không ngoài dự đoán, nàng dám tới đây, đã sớm liệu đến tình huống xấu nhất.

Không đợi nàng lên tiếng, Tiểu Đăng Lung đã mở ra kết giới, đồng thời dùng một vòng sáng vô hình đeo trên tay Hoàng Bắc Nguyệt nói: "Thiếu chủ, đừng đánh mất."

"Ừ." Hoàng Bắc Nguyệt khẽ gật đầu, cúi đầu nhẹ giọng nói với Mạnh Kỳ Thiên: "Ngươi rời khỏi đây đi, ta còn có chuyện chưa xong."

"Ngươi muốn đi đâu?" Nhìn thấy cử động các nàng, Mạnh Kỳ Thiên không khỏi lo lắng, giờ phút này đã là thập diện mai phục, tách ra hành động đúng là bất lợi!

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ