Tuyệt Địa Cứu Viện

21.2K 419 85
                                    

Mặt nạ màu vàng, trường bào màu vàng, toàn thân ánh sáng vàng thần thánh bao bọc, cho dù đứng ở trong Nguyệt Lạc Cốc sương mù dày đặc cũng vẫn cảm giác hắn cao không thể với, không dám nhìn lên.

Hoàng Bắc Nguyệt thành thật đi qua, quì xuống: "Hồng Liên tham kiến Thánh quân!"

Thánh quân như một pho tượng hoàng kim vậy, đứng ở nơi đó không nhúc nhích, ánh trắng thẩm thấu qua nhánh cây lạc ở trên người hắn, giống như sao sáng bay múa.

Cảm giác trầm mặc khó thở, khiến nàng không xác định được có phải phạm sai lầm gì khiến Thánh quân hoài nghi hay không?

Ở Biệt Nguyệt sơn trang, nàng lấy thân phận Nguyệt Dạ giằng co với hắn. Nàng luôn luôn cẩn thận, tuyệt đối không lộ ra cực nhỏ hơi thở thuộc về Hồng Liên hoặc là Hoàng Bắc Nguyệt.

Kể cả Hồng Liên có Roi Hỏa thần cực kỳ lợi hại, nàng cũng không lấy ra, chính là sợ một khi không giết chết được Thánh quân, nàng không còn đường lui.

Thậm chí ngay cả Băng Linh Huyễn Điểu cùng Tiểu Hổ nàng cũng không thả ra!

Nàng để ý như vậy, chẳng lẽ còn có sai sót gì?

Chờ giây lát, Thánh quân mới lạnh lùng lên tiếng: "Ngươi nói ngươi đã giết chết Hoàng Bắc Nguyệt?"

Hoàng Bắc Nguyệt trong lòng giật nảy, quả nhiên là hỏi chuyện này! Tuy nhiên nàng rất trấn định nói: "Đúng vậy!"

"Nói láo!" Thánh quân đột nhiên giận dữ, tóm áo của nàng kéo đứng lên khỏi mặt đất, Hoàng Bắc Nguyệt âm thầm chuẩn bị liều chết với hắn.

Song, Thánh quân lại nói: "Cô ta căn bản không chết! Ngươi rốt cục làm việc kiểu gì?"

Nghe nói như thế, nàng thoáng thở dài nhẹ nhõm, biết Thánh quân không phải hoài nghi nàng, nhưng Thánh quân biết Hoàng Bắc Nguyệt chưa chết!

"Không thể nào, chính tay thuộc hạ đánh cô ta ngã xuống dốc núi tuyệt mệnh, lúc ấy mạng sống của ả đã sớm tắt, triệu hồi thú của ả cũng đã chết! Sau đó thuộc hạ theo lệnh Thánh quân đi xuống Địa ngục cốc cũng nhìn thấy thi thể! Thuộc hạ mang về đồ vật chính là từ xác chết ấy, thật trăm phần trăm." Hoàng Bắc Nguyệt thành khẩn nói.

"Ngươi bị cô ta lừa rồi!" Thánh quân âm độc nói, "Nha đầu kia quỷ kế đa đoan, giảo hoạt giống Hiên Viên Vấn Thiên! Căn bản không phải thi thể của cô ta, chỉ là một kẻ chết thay!"

Hoàng Bắc Nguyệt rất khiếp sợ, thứ nhất là vì Thánh quân nhanh như vậy hiểu rõ nàng, thứ hai là có lẽ Hồng Liên cũng có thể tìm một kẻ chết thay.

Tuy nhiên trong Địa ngục cốc có chướng khí, người hít vào sẽ chết, hơn nữa thú ăn thịt người hoành hành, rất hung mãnh, nơi ấy không có người qua lại, cho nên khả năng này rất nhỏ

"Chỗ kia rất ít người qua lại".

"Ta hỏi ngươi, ngươi tận mắt thấy thi thể kia là cô ta chứ?" Thánh quân hỏi.

Hoàng Bắc Nguyệt chi tiết nói: "Thuộc hạ không nhìn rõ vì thi thể kia đã bị thú ăn thịt người gặm chỉ còn đầu khớp xương"

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ