Hồng Liên tôn thượng

32.6K 611 193
                                    

Vừa đi được vài bước, phía sau vang lên một tiếng hô vô lễ: "Là ai ở đây? Mau cút ra đây!".

Hoàng Bắc Nguyệt khẽ chau mày, trong Rừng rậm Phù Quang lại có người! Không bị uy áp của Hổ lông vàng hù dọa, khẳng định cũng là cao thủ.

Nàng xoay người, người phía sau đã bước lên, nghe những tiếng bước chân kia, đảm bảo không dưới mười người.

"Thì ra là một tiểu nha đầu! Hù chết đại gia ta!".

"Này, một nha đầu bình thường làm sao dám một mình xông vào Rừng rậm Phù Quang? Ta thấy hơn phân nửa là một cao thủ ngụy trang! Đinh Kỳ, ngươi đừng khinh địch!".

"Hoàng Thiệu đại ca nói rất đúng, bây giờ nha đầu toàn không phải hạng bình thường! Nhìn xú nữ nhân Hồng Liên kia thì biết, hừ, nhắc tới đã thấy bực!".

Người tên Đinh Kỳ kia chính là người đã hô quát, lúc này nghe xong hai người đồng bạn nói, cũng gật đầu nói: "Đúng vậy, không thể khinh địch, tiểu nha đầu này nhất định có gì đó kỳ quái! Này, Tiểu nha đầu, ngươi từ đâu tới đây?".

Bọn họ có mười người, hơn nữa đều là cao thủ, đối mặt một tiểu nha đầu bí ẩn mà lại phòng bị như vậy.

Hoàng Bắc Nguyệt liếm môi, những người này có lai lịch gì? Tại sao lại nhắc tới Hồng Liên? Hơn nữa giọng nói bực tức có vẻ như quen biết với Hồng Liên.

Nàng không lên tiếng, Đinh Kỳ liền tiến lên, Hoàng Bắc Nguyệt ngẩng đầu nhìn Đinh Kỳ, hắn thấy nàng lập tức mặt mũi biến sắc, một luồng khí lạnh lướt qua sống lưng, hắn rùng mình một cái, cũng không tự chủ được lui về phía sau mấy bước, sau đó hét một tiếng, ngã nhào trên mặt đất.

Hoàng Bắc Nguyệt sửng sốt, nàng dễ dọa người như vậy sao?

Những người đi cùng hắn thấy hành động này tưởng hắn gặp đối thủ cường đại, cũng đều lấy ra vũ khí, trong mười mấy người này còn có bốn triệu hoán sư. Hơn nữa bốn người đều là thất tinh trở lên, đều triệu hồi linh thú trên cấp 10 ra ngoài!

Còn lại vài người cũng đều là Hoàng Kim chiến sĩ trở lên! Thậm chí còn có một gã sơ cấp Kiếm Thánh!

Xung quanh đằng đằng sát khí, tên ngã nhào trên mặt đất kia đột nhiên hô to: "Đừng động thủ! Không được làm càn!".

Hắn vừa hô lên, tất cả mọi người nhìn nhau, Hoàng Thiệu nói: "Đinh Kỳ, ngươi sao thế?".

Hoàng Bắc Nguyệt cũng không hiểu gì, nói đánh là đánh, nói không đánh là không đánh. Nàng vừa vặn xoa tay, chuẩn bị thi triển một chút quyền cước.

Đinh Kỳ đứng lên, bò đến chỗ Hoàng Bắc Nguyệt, quỳ lấy lòng nói: "Hồng Liên tôn thượng, sao ngài lại ở đây? Tiểu nhân vừa rồi có mắt như mù không nhìn thấy Thái Sơn, đắc tội, đắc tội!".

Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mày, Hồng Liên tôn thượng?

Những người khác nghe được Đinh Kỳ nói cũng đều chấn động, sắc mặt biến đổi, vội vàng thu hồi vũ khí, chạy lên nhìn, lập tức quỳ xuống.

"Hồng Liên tôn thượng, tiểu nhân biết sai rồi! Biết sai rồi! Cầu ngài khai ân, tha bọn tiểu nhân, lần sau không dám nữa, tôn thượng ngang với trời, thọ cùng đất! Tung hoành tứ hải! Ai dám tranh phong!".

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ