Thánh Huyết Cung chủ

27.7K 499 297
                                    

"Chủ nhân, cao thủ cùng thủ lĩnh lính đánh thuê mỗi nước tụ tập trong hội quán võ, mong gặp người một lần, ngài có muốn gặp hay không?"

Nến Đỏ nhìn thấy Hoàng Bắc Nguyệt bình yên vô sự trở về liền yên tân, song nói về chuyện của lính đánh thuê lại đầy vẻ lo lắng.

Ngoài dự kiến của Nến Đỏ, Hoàng Bắc Nguyệt hào phóng nói: "Gặp chứ! Sao lại không gặp?"

"Chủ nhân?" Nến Đỏ ngây người một chút, tưởng mình nghe không rõ, thấy trước đây chủ nhân không quan tâm tới chuyện của lính đánh thuê, sao hiện tại đột nhiên thay đổi ý nghĩ?

"Là Vua của lính đánh thuê, thống lĩnh bọn họ bụng làm dạ chịu!" Hoàng Bắc Nguyệt cười cười, thay đổi một bộ quần áo màu đen tinh sảo sạch sẽ đi ra nói "Đi thôi!"

Tại hội quán võ!

"Chư vị là thủ lĩnh lính đánh thuê mỗi nước, tin tưởng tới nơi này đều hiểu rõ phải trung thành như thế nào đối với Vua của lính đánh thuê." Thủ lĩnh Thượng Quan Vô Vân của Đoàn Lính đánh thuê Phệ Diễm đứng lên nói giữa đông đảo thủ lĩnh của lính đánh thuê.

Hắn luôn luôn có địa vị giữa đám lính đánh thuê. Một câu nói của hắn cũng khiến các đoàn lính đánh thuê lớn không thể coi thường.

"Thượng Quan các hạ đừng lo, chúng ta đã tới đây thì đương nhiên hiểu rõ! Nhớ lời thề lúc trẻ khi trở thành lính đánh thuê, đến nay chưa từng quên!"

"Đúng! Quang minh lỗi lạc, thẳng thắn trung thực! Thuần phục vua của lính đánh thuê! Những lời thề này không ai quên được!"

"Hôm nay thế đạo chính loạn, Thành Tu La cùng Điện Quang Diệu gây tội ác, đây là lúc tất cả lính đánh thuê chúng ta liên hợp lại! Quân lính tản mạn không thể thành công được!"

Nhìn mọi người bảy miệng tám lời nói chuyện, Thượng Quan Vô Vân nhất thời có cảm giác ưu việt chưa từng có, đó là niềm tự hào khi trở thành một gã lính đánh thuê!

Trước đây, đoàn lính đánh thuê Trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp làm theo ý mình, không biết cũng có một ngày đoàn kết như thế!

Những điều này đều do cô gái kia ban tặng!

Một trận đại chiến vừa rồi đã cho mọi người thấy rõ ràng thực lực của cô gái, chứng minh là người tốt nhất thống lĩnh lính đánh thuê trong thiên hạ.

Kỳ thật lúc ấy đại chiến, sương mù nặng nề, tầm mắt không rõ ràng, sau Mặc Liên xuất hiện, ánh chớp mạnh mẽ quá chói mắt nên những lính đánh thuê không nhìn thấy Tu La vương đột nhiên xuất hiện cứu Hoàng Bắc Nguyệt đi. Nếu không, những người này nhất định sẽ nghi vấn thân phận Vua của lính đánh thuê!

Lúc ấy bọn họ chỉ nhìn thấy Mặc Liên ra tay, sau đó Ma thú Vương tộc của Thành Tu La đột nhiên xuất hiện, khí thế quá cường đại, trăm dặm chung quanh bị liên lụy, những lính đánh thuê lúc ấy chỉ kịp chạy trốn bốn phía, bởi vậy cũng tưởng rằng Ma thú Vương tộc đến vì cướp Vương lệnh của lính đánh thuê!

Vốn tưởng rằng sau trận đại chiến kia, Vua của lính đánh thuê chết chắc rồi, mà Vương lệnh của lính đánh thuê kiểu gì cũng rơi vào tay Thành Tu La hoặc Điện Quang Diệu. Những lính đánh thuê vẫn lo lắng có nên thuần phục thế lực tà ác đó hay không.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ