Một khắc trước khi tiến vào cửa Điện Quang Diệu, Hoàng Bắc Nguyệt xoay người liếc nhìn về phương xa xôi, dường như nghe thấy có người gọi tên nàng.
"Chắc là Thái tử Chiến Dã." Nến Đỏ quay đầu, không xác định nói.
Hoàng Bắc Nguyệt không nói gì thêm, mở kết giới Điện Quang Diệu ra, đi tới trước.
Trừ một tầng kết giới cách trở, Điện Quang Diệu không khác gì bên ngoài, bầu trời xanh thẳm, gió thổi lạnh lùng.
Quang Minh Thần Điện ở xa xa, tỏa sáng lấp lóa.
Hoàng Bắc Nguyệt liếc nhìn Điện Quang Diệu, đi sang một hướng khác.
Nàng hành tung bí ẩn không để ai phát hiện, đến bên ngoài nơi ở của Mạnh Kỳ Thiên thấy cửa đóng chặt, hai người gác bên ngoài, còn có một tầng kết giới vờn quanh.
Hoàng Bắc Nguyệt không tốn sức giải quyết hai người, sau đó hai tay kết ấn kỳ quái, trên kết giới lóe sáng liền mở ra.
Mạnh Kỳ Thiên bị giam ở trong phòng, đẩy cửa vào đã ngửi thấy mùi máu tươi nồng nặc, Mạnh Kỳ Thiên bị khóa trụ xương tỳ bà, trói trên cây cột mà hấp hối.
Thánh quân quả nhiên ngoan độc!
Hoàng Bắc Nguyệt đi qua, duỗi tay đụng vào trán hắn, sau đó lấy vài viên dược hoàn nhét vào miệng hắn.
Uống thuốc xong, Mạnh Kỳ Thiên mới tỉnh lại, nửa mở to mắt, nhìn thấy nàng, chậm rãi lộ ra nụ cười dễ dàng: "Ngươi rốt cuộc đã tới."
"Ta vẫn nghĩ ngươi là một người cẩn thận, không ngờ bị lộ tẩy trước mặt Hồng Liên." Hoàng Bắc Nguyệt tháo xiềng xích, để Chi Chi giúp hắn bôi thuốc.
Mạnh Kỳ Thiên cười khổ: "Ta cũng không ngờ bị ả biết chuyện xấu, ai biết...Hoàng Bắc Nguyệt." Sắc mặt Mạnh Kỳ Thiên đột nhiên nghiêm túc.
"Làm sao vậy?"
"Ngươi nắm chắc mấy phần thắng?"
"Năm phần đi." Hoàng Bắc Nguyệt thản nhiên nói, "Ngươi cảm giác có mấy phần?"
"Nếu không tính Mặc Liên, ta với ngươi giống nhau." Mạnh Kỳ Thiên vừa nói, đột nhiên rất nghiêm túc nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, nói: "Vô cực thiên khóa, nếu ngươi thấy Thánh quân lấy bốn cây vô cực thiên khóa khỏi thân thể Mặc Liên thì lập tức phải đi, không nên ham chiến, bảo vệ tánh mạng quan trọng hơn."
"Vô cực thiên khóa là vật gì?" Thứ đồ này lần đầu tiên nàng nghe nói đến.
"Nói nghiêm túc thì đó là một thuật phong ấn, nhưng ở trên người Mặc Liên lại khác. Trước đây trong thân thể Mặc Liên có 3 thanh vô cực thiên khóa, mà gần đây Thánh quân lại lấy ra một thanh, đại khái ngươi đã phát hiện rồi chứ. Mặc Liên hiện tại thông minh hơn so với trước kia."
Hoàng Bắc Nguyệt gật đầu, nhớ tới ở Phủ Tiêu Dao Vương nghe lén Thánh quân cùng Mặc Liên nói chuyện, khi đó đã cảm thấy Mặc Liên khác trước kia.
"Vậy nếu lấy ra bốn thanh vô cực thiên khóa thì hắn sẽ như thế nào?"
Mạnh Kỳ Thiên nhìn nàng, chậm rãi nói: "Mãnh thú của Thánh quân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...