Nguyên khí của nàng đã hao hết, vạn thú vô cương cũng vô lực chống đỡ, Nến Đỏ vì tạo ra hàn băng áo giáp cản Bích Tình Hồng Hoa Xà Vương nên cũng tiêu hao quá độ, mà phần đuôi Băng Linh Huyễn Điểu bị thương, cảm giác thăng bằng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, lúc này gặp thần thú cường đại rất bất lợi.
Nghe xong lời của nàng, Nến Đỏ ngưng trọng gật đầu, không dám khinh thường, quanh thân tản mát ra hơi thở thần thú hoàng tộc cường đại, bức lui những loại thú dám tới gần.
Mà Nguyệt Dạ tựa vào phần đuôi Băng Linh Huyễn Điểu, xem xét chỗ bị Bích Tình Hồng Hoa Xà Vương cắn mất.
Băng Loan Điểu không có máu tươi, nhưng chỗ bị cắn có nguyên khí trắng đục tiết đi ra, nhìn kỹ cũng như máu tươi bình thường, chỉ là không có nhan sắc mà thôi.
Thân thể Linh thú là nơi chưa đựng thể nguyên khí thật lớn, đặc biệt 'Ngũ linh', bọn họ chính là nơi ngưng tụ tinh hồn năm loại thuộc tính nguyên khí.
Băng của Băng Linh Huyễn Điểu, lửa của Tử Diễm Hỏa Kỳ Lân, gió của Ảnh Hoàng.
Bọn họ mặc dù không bước vào hàng ngũ thần thú, nhưng bọn họ cường đại hơn hơn một số thần thú rất nhiều, bởi vì thân thể chứa nguyên khí tinh hoa.
Nguyên khí tinh khiết cường đại, so với bất cứ linh thú hoặc thần thú thuộc tính gì cũng tinh thuần hơn nhiều, bởi vậy cũng cường đại hơn vài phần.
Nguyên khí trong thân thể bọn họ tựa như máu trong thân thể loài người, nếu chảy khô cũng khô héo mà chết.
Bởi vậy chứng kiến phần đuôi Băng Linh Huyễn Điểu đang từ từ chảy nguyên khí, Nguyệt Dạ sắc mặt cũng tái nhợt.
"Tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút!" Nàng lập tức nói.
"Không cần!" Băng Linh Huyễn Điểu vừa bay vừa lạnh lùng nói, tốc độ bay nhanh, trong nháy mắt vượt qua hẻm núi, bay vào trong Rừng rậm Phù Quang u ám quỷ bí.
Trong cành lá rậm rạp của cây cối, nguyên khí hàn băng từ phần đuôi nó tiết ra phiêu đãng trong không khí, hễ dính đến lá cây, toàn bộ đều đóng băng.
Nhìn nguyên khí tiết ra càng ngày càng nghiêm trọng, Nguyệt Dạ sắc mặt cũng càng ngày càng khó coi.
Cuối cùng không thể bảo trì trầm mặc, Nguyệt Dạ ra lệnh, khẽ quát một tiếng: "Dừng lại!"
Băng Linh Huyễn Điểu ngẩn ra, lại quật cường như cũ.
Nguyệt Dạ lãnh khốc chúm chím khóe môi, trong con ngươi màu lam lạnh đã mơ hồ thoáng hiện tức giận.
Nhìn một người một thú quật cường không chịu thua, Nến Đỏ nhất thời khó xử đứng lên, nhìn vẻ mặt lãnh khốc của Nguyệt Dạ, trong lòng bất an chuyển hướng Băng Linh Huyễn Điểu.
"Băng, đã rời khỏi hẻm núi, trước dừng lại nghỉ ngơi và hồi phục một chút, chủ nhân cũng rất muốn nghỉ ngơi a." Nến Đỏ lựa lời nói, hy vọng Băng Linh Huyễn Điểu không bướng bỉnh như vậy.
Hắn sợ chủ nhân gặp nguy hiểm, bởi vậy kiên quyết không chịu vì một chút thương tích mà dừng lại.
Nhưng chủ nhân cũng lo lắng thương thế của nó a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
FantastiqueHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...