Hắc Thủy Cấm Lao

23K 389 150
                                    

"Quân Ly!" Hoàng Bắc Nguyệt bắt được một thủ vệ Thành Tu La hỏi chỗ của Quân Ly liền chạy đến ngay lập tức.

Chỗ ở của hắn âm u, ngay cả một ngọn đèn dầu cũng không có, Hoàng Bắc Nguyệt sau khi đi tới liền lấy đá phát sáng ra chiếu rọi một góc tối nhỏ.

Ánh sáng chiếu đến một nơi, thấy một con rồng đen to lớn đang lười biếng vắt ngang qua bàn đá, hình như đang nhắm mắt nghỉ ngơi.

Nàng đến khiến Rồng đen thờ ơ mở to mắt, con mắt màu đỏ sậm trong bóng đêm có vẻ quỷ dị hơn, cái đuôi đảo qua đánh rơi đá phát sáng trên tay nàng xuống mặt đất.

Hoàng Bắc Nguyệt nheo mắt, trong bóng đêm cũng có thể nhìn thấy đại khái hình dáng của con Rồng đen, nàng có thị lực kinh người.

"Quân Ly, xem ra ngươi đang chuẩn bị trở thành một ma thú của Thành Tu La." Hoàng Bắc Nguyệt lạnh lùng nói.

Rồng đen to lớn chậm rãi thu nhỏ lại, cuối cùng biến thành một nam nhân mặc đồ đen, nghiêng người dựa vào giường đá, nắm tay chống cằm, miễn cưỡng nhìn nàng một cái, "Ngươi tới làm gì?"

Hoàng Bắc Nguyệt đi tới trước mặt hắn, lại lấy ra đá phát sáng, ném ở trước mặt hắn, chiếu sáng xung quanh.

Tia sáng yếu ớt của đá phát sáng chiếu đến khuôn mặt hắn thanh cao xa vời vợi như núi, tuấn mỹ thanh lạnh.

Mà Hoàng Bắc Nguyệt mắt sáng quắc, nói: "Ta muốn biết có cách nào giải cứu đoạn tình tuyệt ái của Thành Tu La hay không?"

"Ngươi vì Phong Liên Dực mà đến?" Quân Ly cười lạnh một tiếng, "Về chuyện của hắn, ta không muốn nói bất kỳ điều gì."

"Ngươi nói cho ta biết, điều kiện tùy ngươi đặt ra." Hoàng Bắc Nguyệt khoanh tay đứng thẳng trước hắn, như Đại tướng quân kiên định chỉ huy trên chiến trường.

Cặp mắt Quân Ly đỏ ngầu liếc nàng một cái, ngữ điệu càng tức giận "Ngươi càng quan tâm hắn như vậy, ta càng muốn phá hủy hắn!"

"Quân Ly, điều kiện tốt đẹp đặt ở trước mặt ngươi, ngươi muốn từ bỏ sao?" Hoàng Bắc Nguyệt mặc kệ hắn nói gì, vẫn giữ tư thế kiên nghị bất động như đỉnh núi Thái Sơn.

Quân Ly nhìn nàng trong chốc lát, xác định cặp mắt trong trẻo không có dấu vết lừa gạt mới thản nhiên nói: "Ngươi dùng Mặc Liên đến đổi lại, có lẽ ta có thể cân nhắc."

"Ngươi muốn Vạn Thú Vô Cương ta sẽ đáp ứng, nhưng Mặc Liên thì không!"

"Vạn Thú Vô Cương vô dụng với, ta muốn Mặc Liên, hoặc là, muốn ngươi!"

Con ngươi trong suốt xoay chuyển, Hoàng Bắc Nguyệt hỏi: "Ngươi muốn ta làm cái gì?"

"Ta muốn thứ trong thân thể ngươi." Quân Ly giơ tay lên, chỉ chỉ vị trí giữa bụng và ngực nàng.

Hoàng Bắc Nguyệt lắp bắp kinh hãi, đó là bề mặt phong ấn của hắc thủy cấm lao, hắn muốn làm gì?

Yểm rất lo lắng nói: "Này này, ngươi không thể bán đứng ta a!"

"Câm miệng!" Hoàng Bắc Nguyệt sắc mặt ngưng trọng, hung hăng nhìn chằm chằm Quân Ly nói : "Ngươi muốn mở hắc thủy cấm lao?" Khẩu khí rất nguy hiểm.

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ