Hậu cung, trên cây kết đầy sương.
Cung Phượng Nghi vốn là tẩm cung của hoàng hậu, tao nhã vô hạn, nhưng hiện tại vắng vẻ hiu quạnh, không ai hỏi thăm.
Hai cánh cổng vòm đóng chặt, trước cửa chỉ có một chiếc đèn lồng, ngay cả thủ vệ cũng không có.
Một năm trước hoàng hậu giải tán toàn bộ cung nữ thái giám, một lòng ở trong cung tu tâm dưỡng tính, làm bạn cùng thanh đèn hoàng quốc, tụng kinh cầu phúc cho công chúa Anh Dạ.
Tống Mịch nhẹ nhàng rơi vào trong cung, trên đất trống trước đại điện đều là tuyết đọng cùng lá rụng, hắn thản nhiên liếc mắt một cái, vươn tay về phía sau.
Một cô gái chậm rãi đi tới, đưa tay giao cho hắn, dịu dàng cúi đầu, đi theo hắn vào trước đại điện, cũng không gõ cửa, trực tiếp đẩy cửa đi tới.
Két...
Cửa gỗ nặng nề không biết bao lâu không bị mở, đẩy ra liền vang lên tiếng cũ kỹ mục nát.
Một ma ma đi tới, nâng cái chổi với bọn họ.
"Các ngươi là ai? Dám tự ý xông vào tẩm cung của Hoàng hậu nương nương!"
Tống Mịch giơ tay lên, đẩy cái chổi ra, ôn hòa cười, nói: "Đi vào thông báo hoàng hậu, Tiêu Dao Vương Tống Mịch cầu kiến."
"Tiêu Dao Vương......" Lão ma ma ngơ ngác nhìn hắn trong chốc lát, vội vàng ném cái chổi đi vào thông báo.
Tiêu Dao Vương Tống Mịch, luyện dược sư cấp cao nhất của Nước Nam Dực, cả Trên Đại lục Tạp Nhĩ Tháp, ai ai cũng tôn kính, nàng sao có thể không biết?
Tống Mịch lôi kéo cô gái đi theo sau lão ma ma. Lão ma ma đi vào nói hồi lâu, sau khi đi ra vẻ mặt khổ sở lắc đầu với hắn: "Tiêu Dao Vương mời trở về đi, Hoàng hậu nương nương không tiếp khách."
"Bổn vương mang công chúa Vĩnh Ninh đến, Hoàng hậu nương nương cũng không muốn gặp sao?" Tống Mịch làm như dự liệu được phản ứng hoàng hậu, bởi vậy giương giọng nói.
Lão ma ma sửng sốt, lập tức cau mày nhìn về cô gái phía sau hắn.
"Anh Dạ đã mất, Bổn cung không muốn nghe thấy bất luận kẻ nào nhắc tới!" trong tẩm điện truyền đến giọng nói tức giận của hoàng hậu.
Quả nhiên nghe được Công chúa Vĩnh Ninh, bà ta nhất định sẽ có phản ứng.
Tống Mịch mang theo cô gái kia, vượt qua lão ma ma trực tiếp đi tới nói: "Đã mất chính là Tào Anh Dạ của Hoài Bắc Tào gia, Bổn vương mang đến là con gái ruột của ngươi, Công chúa Vĩnh Ninh thực sự."
"Hồ ngôn loạn ngữ!" Hoàng hậu gầm lên, không biết đập bể cái gì."Tống Mịch, ngươi hôm nay là tội phạm cung đình truy nã quan trọng! Bổn cung chỉ cần nói một câu thì ngươi sẽ không ra được".
"Điểm này Bổn vương tự hiểu." Tống Mịch thờ ơ cười nói, "Tuy nhiên, Hoàng hậu nương nương sẽ không làm như vậy."
"Hừ! Chỉ bằng ngươi dẫn theo một cô gái không rõ lai lịch, Bổn cung sẽ bỏ qua ngươi sao?" Hoàng hậu cười lạnh.
Tống Mịch xốc rèm tẩm điện lên, nơi ngọn đèn dầu phát sáng, nhìn hoàng hậu quỳ gối trước bàn thờ Phật, một thân áo tang vải thô trắng trong thuần khiết, tóc đen buộc đơn giản, trên mặt xinh đẹp không son phấn, tái nhợt gầy gò, sớm đã không còn nét tươi trẻ ngày trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...