Phượng nghịch thiên hạ

21.1K 454 350
                                    

Mạch nước ngầm của Tư U Cảnh vẫn chảy vào thảo nguyên băng ngàn dặm ở phương bắc, mạch nước ngầm dâng nước lên mặt đất, bởi vì địa thế bằng phẳng mà biến thành dòng sông rộng rãi trôi thong thả.

Thảo nguyên ngàn năm lặng im, dõi mắt khắp nơi đều là mặt đất tái nhợt hoang vu cùng hòn đá bị đóng băng, không có một ngọn cỏ.

Song ngày này, trong thảo nguyên băng yên tĩnh rốt cuộc truyền đến tiếng ồn ào.

"Chủ nhân..."

Tiếng gọi vang xa, giằng co thật lâu mới bị gió thổi tán.

"Ta có thể cảm giác ở gần đây!" Giọng nói thanh nhã của Thiếu niên Tiểu Hổ nói....

"Ngươi đi một bên, Băng đi một bên khác, ta đi bên này tìm!" Chi Chi vừa nói, thân ảnh nho nhỏ liền chạy sang hướng sông bên kia.

Nhìn thân ảnh vội vàng chạy đi, Tiểu Hổ không nhịn được lớn tiếng hô: "Chi Chi, cẩn thận một chút a! trong thảo nguyên băng không an toàn..."

"Biết rồi! Phụ vương trả lại thuật chức mộng cho ta!" Gặp phải nguy hiểm, nàng có thể dùng ảo cảnh để đào tẩu!

Không để ý tới bọn Tiểu Hổ, Chi Chi chạy hướng xa, trên thảo nguyên băng gió rất lớn, lạnh thấu xương, nàng vừa xoa xoa tay vừa hô to: "Nguyệt nhi tỷ tỷ, ngươi ở đâu?"

Trong bọn họ, chỉ có Tiểu Hổ cùng Hoàng Bắc Nguyệt ký kết bổn mạng khế ước, bởi vậy có thể cảm giác Hoàng Bắc Nguyệt ở gần đây, nhưng bọn họ tìm thật lâu cũng không thấy.

Chẳng lẽ Tiểu Hổ cảm giác sai lầm sao?

Đi rất xa, hai mắt bị gió tuyết lạnh không mở ra được, nhưng trên mặt sông phía trước đột nhiên có vật gì nổi lên, chậm rãi bị nước xô dạt vào bờ.

Chi Chi tập trung nhìn vào, vạt áo màu đen, chẳng lẽ...

Bước nhanh chạy tới, lội xuống nước thấy người nọ, vừa nhìn vừa mừng rỡ, vội vàng ôm nàng đến "Nguyệt nhi tỷ tỷ! Rốt cuộc tìm được ngươi!"

Nước sông rất lạnh, Hoàng Bắc Nguyệt lạnh run, vết thương trên người sớm bị đông lạnh không chảy máu, trong lỗ tai ầm vang, nghe được giọng nói quen thuộc, không phân biệt là ai, liền một phát bắt được "Mặc Liên..."

"Nguyệt nhi tỷ tỷ, ta là Chi Chi a, Mặc Liên ở đâu?" Chi Chi cố gắng ôm nàng tới bên bờ "Ta mang ngươi lên bờ."

"Không..." Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên dùng sức vắt tay Chi Chi, trong ánh mắt sưng đỏ, nước mắt tuôn rơi xuống "Đi tìm Mặc Liên, giúp ta đi tìm Mặc Liên."

"Được, ta dẫn tỷ lên bờ tìm hắn, hắn cùng đi ra với tỷ sao?" Chi Chi ngẩng đầu nhìn sông, tựa hồ không có gì động tĩnh .

Nàng cùng Mặc Liên cảm tình không tồi, nếu hắn cũng bị thương, Chi Chi nhất định sẽ nghĩ cách cứu hắn.

"Không cần phải xen vào ta, ta sẽ đi ngay bây giờ!" Hoàng Bắc Nguyệt vội vã nói, nếu nàng có thể hành động, hiện tại lập tức quay trở lại, nàng hận sau khi bị thương đã biết yếu thế nào "Hắn chưa đi ra cùng ta."

Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ