Nước Tây Nhung long trời lở đất cũng không ảnh hưởng đến Hoàng Bắc Nguyệt, liên tục hai ngày qua chuyên tâm hỏi thăm vị trí của Điện Quang Diệu.
Điện Quang Diệu thần bí gấp ba lần so với Thành Tu La, nguyên nhân là từ xưa đến nay, cho tới bây giờ không ai biết Điện Quang Diệu đến cùng ở đâu.
Trong sách cổ ghi lại Điện Quang Diệu trôi nổi trên không trung, không thuộc khói lửa nhân gian, bởi vậy có người cho rằng đó là chỗ ở của thần ánh sáng.
Những lời đồn đãi hoang đường vô lý truyền đi tam sao thất bản khiến sự việc càng thêm kì diệu!
Nếu trôi nổi giữa trời thì lực lượng rất cường đại mới có thể duy trì? Một năm hai năm có lẽ không thành vấn đề, nhưng một hai trăm năm thì sao?
Sức mạnh như vậy, e rằng năm đó vị tiền bối sáng tạo ra Vạn Thú Vô Cương cũng không làm được!
Năm đó Hiên Viên Vấn Thiên từng đánh tới Điện Quang Diệu, nếu thực sự nó trôi nổi ở bầu trời, gặp phải kỳ quan như thế sao hắn có thể không nhắc tới chút nào!
Vị trí của Điện Quang Diệu có bí mật, nhưng nàng tuyệt không tin lời giải thích trôi nổi trên bầu trời.
"Yểm, ngươi có tin tức gì không?" Dưới sự bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là xin trợ giúp của Yểm từ hắc thủy cấm lao. Người này lợi hại như vậy có lẽ có đầu mối đi!
Yểm miễn cưỡng nói: "Ta chưa đi qua Điện Quang Diệu, tuy nhiên suy đoán của ngươi là đúng. Điện Quang Diệu không phải trôi nổi giữa không trung. Tuy nhiên thà nó trôi nổi trên không thì càng dễ đi vào, ai cũng biết bay mà?"
Nghe Yểm nói, tựa hồ có thâm ý khác, hơn nữa càng nghiêm trọng, Hoàng Bắc Nguyệt không khỏi nghiêm túc hỏi: "Vậy rốt cục là ở đâu?"
"Chỉ cần tìm được đường, nó có mặt ở khắp nơi." Yểm cười nói.
"Đường?" Hoàng Bắc Nguyệt ngẫm nghĩ, Yểm nói đường thì tuyệt đối không phải đường bình thường, mà là chỗ có cơ hội liên lạc với Điện Quang Diệu!
"Ta tìm đường ở đâu chứ!"
"Ta không biết, dù sao ta cũng chưa từng vào đó." Yểm nhún nhún vai, tỏ vẻ chính mình cũng không thể làm gì.
Hoàng Bắc Nguyệt ủ rũ ngồi, nghĩ ngờ đi Điện Quang Diệu đã khó như vậy, chết tiệt... Điện Quang Diệu rốt cục ở đâu?
Cùng Nến Đỏ nhụt chí mà ngồi xuống, bên người tư liệu to to nhỏ nhỏ chất đống nhưng không có tác dụng gì.
"Chủ nhân đừng nản chí, nếu Điện Quang Diệu thật sự tồn tại thì nhất định có đường vào!" Nến Đỏ an ủi.
Đương nhiên Hoàng Bắc Nguyệt hiểu đạo lý này, nhưng đây không phải chuyện ngày một ngày hai có thể làm được, chẳng lẽ vì thế mà phải gác lại kế hoạch đi Điện Quang Diệu cứu Tiểu Đăng Lung sao?
Chuyện này không làm được, nàng rất khó buông tay đi làm những chuyện khác.
Chính lúc ưu sầu phiền muộn, Chi Chi lại lén lút bò ra khỏi không gian linh thú, đứng trên bàn, lúc ẩn lúc hiện trước mặt Hoàng Bắc Nguyệt, chi nha chi nha kêu, muốn nàng chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...