Lưu Vân các!
"Tiểu thư, không nghĩ là cả lão gia tử đều sợ thành như vậy!" Đông Lăng che miệng cười nói.
Hoàng Bắc Nguyệt hơi chớp mắt: "Không phải hắn sợ ta, mà là người phía sau ta."
Vẻ tươi cười của Đông Lăng cũng chậm rãi thu hồi "Vị tiền bối kia thật sự lợi hại như vậy sao?".
"Mặc kệ hắn có lợi hại hay không, nhưng có hắn làm hậu thuẫn và lá chắn thì làm việc không cần phải cố kỵ nhiều nữa". Hoàng Bắc Nguyệt cầm ly trà, lạnh lùng nhếch môi: "Tiêu Khải Nguyên đã lên tiếng, ta không thu thập tốt người của Tiêu gia, chẳng phải sẽ khiến hắn thất vọng sao?".
Đông Lăng lộ vẻ vui mừng: "Đông Lăng chờ đợi ngày này đã rất lâu rồi".
Hoàng Bắc Nguyệt đứng lên, đưa tay cho Đông Lăng dìu, chậm rãi nói: "Đi thôi, chúng ta đến phòng khách gặp mặt phụ thân và các vị di nương".
Bọn họ từ Lưu Vân các đi ra ngoài, dọc đường, đám tôi tớ, nha hoàn từ trên xuống dưới nhìn thấy thì lộ ra vẻ mặt như thấy quỷ, tất cả đều lui sang đứng một bên, không ai dám thở mạnh. Vừa rồi có người thấy thái độ cung kính của lão gia tử đối với quận chúa, xuất ngôn đều tôn xưng 'Bắc Nguyệt quận chúa' nên bọn hạ nhân đâu dám làm càn?
Việc này một truyền mười, mười truyền trăm, rất nhanh truyền khắp phủ trưởng công chúa, ai cũng biết lão gia tử lên tiếng để Bắc Nguyệt quận chúa quản giáo thật tốt người của Tiêu gia, có lão gia tử ngang nhiên ủng hộ nên phủ phủ Trưởng công chúa này từ nay về sau người làm chủ chính là Hoàng Bắc Nguyệt.
Đám nha hoàn, tôi tớ đều là nhìn sắc mặt người mà sống, hôm nay gặp chuyện như vậy liền không để mắt tới Tuyết di nương, Cầm di nương. Cho dù là lão gia cũng chỉ là Phò mã ở rể trong phủ, không phải người làm chủ chân chính của phủ trưởng công chúa này.
Những người từng ức hiếp Hoàng Bắc Nguyệt lúc này đều cảm thấy bất an, lông tơ dựng đứng, giống như tận thế tới. Từng cặp mắt chỉ dám lặng lẽ liếc vội một cái, sau đó lập tức cúi đầu.
Đi tới hoa viên, Hoàng Bắc Nguyệt đột nhiên dừng lại, Đông Lăng gọi một nha hoàn đứng bên cạnh núi giả nói: "Bội Ngọc tỷ tỷ, phiền ngươi truyền lời mời Cầm di nương đến phòng khách uống trà, thuận tiện cũng đi mời Tuyết di nương cùng lão gia đến".
Nha hoàn Bội Ngọc không dám ngước mắt lên nhìn Đông Lăng, chân tay lóng ngóng đứng đó, nghe xong lập tức gật đầu: "Vâng, vâng, nô tỳ lập tức đi ngay".
Hôm nay, Hoàng Bắc Nguyệt dùng roi quất chết người ở chỗ núi giả này, những người khác đi qua đây đều sợ hãi, hiện tại Hoàng Bắc Nguyệt tự mình đứng ở chỗ này, nhìn núi giả vẫn lưu lại vết máu mờ, đôi mi thanh tú nhíu lại, nói : "Chỗ máu này sao không phái người rửa sạch sẽ, giữ lại làm cái gì? Muốn nhìn thấy máu có phải không?"
Một gã sai vặt lập tức quỳ xuống, trong tay vẫn cầm bàn chải và thùng nước, vừa rồi hắn phụng mệnh ở chỗ này rửa sạch vết máu: "Quận chúa tha mạng, tiểu nhân, tiểu nhân ngay lập tức đi rửa, sẽ rửa sạch hết ngay ạ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...