Dùng mạng của nàng đi đổi mạng cho Phong Liên Dực, nàng cảm thấy đáng giá, nhưng hắn không thấy đáng chút nào!
"Ngươi không muốn tự do sao?" Hoàng Bắc Nguyệt bám riết không tha hô to.
Tự do? Hắn đương nhiên muốn!
Nhưng tự do mà không có nàng, hắn vĩnh viễn không muốn!
Yểm kiên định trầm mặc, nhắm mắt lại, kiên quyết không đáp lại bất cứ lời gì của nàng!
Hoàng Bắc Nguyệt đứng khỏi tảng đá, trên mặt đất rêu xanh trượt một chút, nàng đứng không vững, thoáng cái té ngã, đầu gối suýt gãy.
Chưa từng có cảm giác mình vô dụng như vậy, Hoàng Bắc Nguyệt phẫn nộ gầm nhẹ một tiếng, cũng không có cách nào vơi bớt cáu kỉnh trong lòng.
Trọng thương, mù, nàng bi thảm đến mức này sao?
Có lẽ chỉ có cơ hội...
Trong không khí hình như có thứ gì đó động đậy, một luồn nguyên khí hỏa thuần khiết cấp tốc tới gần nàng.
Hoàng Bắc Nguyệt có chút sửng sốt, đột nhiên nhận ra nguyên khí này, trong lòng mừng rỡ!
Đúng là Chim Thần Kim Loan!
Sau lúc mừng rỡ là chút hoảng hốt, nàng đang tìm Chim Thần Kim Loan. Mà con chim thần này cũng nhất định muốn tìm nàng báo thù!
Có lẽ cảm giác được hơi thở yếu ớt của nàng, hơn nữa lẻ loi một mình, không có người bảo vệ cường đại, cho nên Chim Thần Kim Loan liền tới chỗ nàng!
Trên trán lăn xuống một chuỗi mồ hôi lạnh, Hoàng Bắc Nguyệt cố gắng đứng lên, biết không thể trốn, nàng hiện tại không khống chế được nguyên khí trên người, không thể ẩn giấu hơi thở, trốn ở đâu cũng bị Chim Thần Kim Loan tìm ra.
Bất an nhìn nguyên khí Chim Thần Kim Loan tới gần, trên gương mặt tái nhợt xuất hiện một chút kiên quyết, cho dù nguyên khí hỗn loạn, tay nàng cũng nhanh kết ấn.
Bùa Phong ấn thú!
Ầm ầm...
Trong rừng rậm, vô số cây lớn bị đụng vào, một con thần thú phượng hoàng cả người lửa cháy lảo đảo điên cuồng chạy tới, đi tới đâu đều để lại đống lửa cháy hỗn độn, đốt không còn một ngọn cỏ!
Lửa cháy phun ra khỏi miệng, nó như bị cái gì đuổi theo, vừa phẫn nộ vừa sợ hãi.
Hoàng Bắc Nguyệt nhìn thấy ánh lửa màu vàng, trong lòng có chút trầm xuống, tốc độ kết ấn càng nhanh.
Trên mặt dao động mãnh liệt. Chim Thần Kim Loan đã xuất hiện phía trước, cách nàng hơn mười thước.
Trên trán mồ hôi lạnh chảy nhanh hơn, thời gian không đủ, nguyên khí cũng không thể ngưng tụ, Bùa Phong ấn thú không thể thành lập!
Ngón tay kết ấn có chút run rẩy, nàng không cam lòng!
Đột nhiên, Chim Thần Kim Loan dừng lại, cũng không đi lên phía trước, nhưng trong miệng thốt ra lửa cháy, nổi giận đùng đùng nhìn Hoàng Bắc Nguyệt, có vẻ chuẩn bị tùy thời xông lên xé nàng thành mảnh nhỏ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...