Tới bên ngoài Rừng rậm Phù Quang, Hoàng Bắc Nguyệt chợt dừng bước chân lại, cảm giác có điềm xấu nảy lên trong lòng.
Phong Liên Dực đang đi cũng quay đầu nhìn nàng: "Làm sao vậy?".
"Mấy người kia, giết hết rồi chứ?" Hoàng Bắc Nguyệt nhíu mày.
Phong Liên Dực cười nói: "Cô không tin ta?".
"Hừ, tốt nhất là toàn bộ đều chết!". Hoàng Bắc Nguyệt liếc mắt nhìn hắn, đi nhanh về phía trước, lúc sắp đến gần nơi Học Viện Linh Ương dựng lều, bỗng nhiên phía trước truyền đến tiếng nói.
"Chúng ta ở chỗ này đi, hắc hắc, nơi này không có ai sẽ tiện lợi làm việc".
"Hắc hắc, được, vậy nơi này đi!"
"Vận may thật không tồi, cô nương này thật là một cực phẩm! Hắc hắc hắc hắc".
Vài tiếng cười hèn mọn truyền đến, vừa nghe đã biết là đám lính đánh thuê của Đoàn Lính đánh thuê Tứ Hải.
Nghe khẩu khí bọn hắn, không biết vừa làm việc xấu gì, nhất định có liên quan đến Học Viện Linh Ương, Hoàng Bắc Nguyệt mặc dù lạnh lùng, Học Viện Linh Ương bị diệt cũng không liên quan đến nàng, nhưng nàng đặc biệt không vừa mắt Đoàn Lính đánh thuê Tứ Hải kia! Bọn họ có thể làm chuyện ác, nhưng làm chuyện ác trước mặt nàng thì tuyệt đối là xui xẻo của bọn chúng!
Hoàng Bắc Nguyệt suy nghĩ, ánh mắt càng ngày càng lạnh, ôm chặt Xích Kim Thánh Hổ, đang muốn đi qua, lúc này, một tiếng nữ tử kêu thảm từ bên trong mấy người kia lính đánh thuê phát ra.
"Các ngươi làm gì? Cút ngay! Các ngươi là thứ hạ lưu, tránh ra! Các ngươi có biết ta là ai hay không?".
Giọng nói thê lương này, sao nghe quen thuộc như vậy?
Hoàng Bắc Nguyệt sửng sốt dừng bước chân lại, phía sau Phong Liên Dực cũng đi theo, liền bị nàng duỗi tay ngăn cản.
Mấy kẻ lính đánh thuê hèn mọn cười nói: "Tiểu mỹ nhân, đừng sợ, gia sẽ thương ngươi, nhất định sẽ làm cho ngươi thích!".
"Hắc hắc, đúng rồi, tin tưởng kỹ thuật của các ca ca đi, hắc hắc, nào, hôn một cái trước nhé".
"Biến!" cô gái phẫn nộ hô to một tiếng, rõ ràng muốn chạy, lại bị vài người cùng nhau kéo lại.
"Hừ! Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, nữ nhân như vậy chúng ta đã thấy nhiều! Hiện tại nói không muốn, chốc nữa sẽ cầu các đại gia sủng ngươi!".
"Thiên Tuyết Miêu! Đi ra!" Hét lớn một tiếng, lúc sau Thiên Tuyết Miêu cả người trắng như tuyết xuất hiện tại cánh rừng, meo meo ô một tiếng, như hổ rình mồi nhìn mấy người kia.
"Ái chà, không ngờ còn là một triệu hoán sư cơ đấy! Chà chà, đại gia ta thích nhất nữ triệu hoán sư!",
"Nhìn thực lực đi, triệu hoán sư tam tinh cơ đấy! Chà chà, thật không tồi!".
"Hừ! Biết ta là triệu hoán sư, còn không mau cút đi! Lát nữa ta đánh các ngươi tè ra quần!".
Nhìn thấy Thiên Tuyết Miêu, Hoàng Bắc Nguyệt không hoài nghi gì nữa, người bị bắt hóa ra là Tiêu Vận!
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...