Phía đông, bên bờ sông Vũ Thần bình nguyên rộng trăm dặm, mênh mông bát ngát, nơi này hôm nay là bến tàu lớn nhất của Nước Nam Dực, bởi vậy phồn hoa cường thịnh, dân cư đông đúc.
Nơi này mặc dù cách Thành Lâm Hoài một đoạn đường, nhưng vì đường thủy không thông với đường bộ nên chỉ có thể rời thuyền, đi đường bộ.
Tiêu Dao Vương cũng rời thuyền đi tìm chỗ nghỉ ngơi và hồi phục một đêm rồi mới khởi hành tiếp.
Không biết trùng hợp hay không, bọn họ lại cùng Hoàng Bắc Nguyệt ở cùng một khánh điếm. Người của Tiêu Dao Vương vốn muốn bao trọn khách điếm, nhưng khi nhìn thấy Hoàng Bắc Nguyệt, Tiêu Dao Vương liền ngăn trở thủ hạ.
Khách điếm này rất náo nhiệt nên nhiều thương khách vào ở, cũng không thiếu lính đánh thuê ở bên trong.
Lúc Tiêu Dao Vương đi tới đã nghe được mấy lính đánh thuê cao giọng đàm luận chuyện Vương lệnh của lính đánh thuê. Rất nhiều người vây quanh bên ngoài bọn họ lắng nghe.
"Vương lệnh của lính đánh thuê xuất hiện trở lại thế gian, chúng ta tự nhiên trung thành ủng hộ Vua của lính đánh thuê! Đáng tiếc, cây to đón gió, thử hỏi người trong thiên hạ, ai không muốn có được Vương lệnh của lính đánh thuê? Điện Quang Diệu cùng Thành Tu La cũng muốn!"
"Nghe nói ngày đó ở Nước Tây Nhung, cao thủ của Điện Quang Diệu cùng Thành Tu La đại chiến với Vua của lính đánh thuê. Trong có Mặc Liên của Điện Quang Diệu, còn có Ma thú Vương tộc của Thành Tu La, cùng với một con siêu cấp thần thú thần bí khó lường, các ngươi có nhìn thấy không?"
"Chúng ta chỉ đứng xa nhìn, nào dám tới gần? Tuy nhiên, trận đại chiến kia quả thật rung chuyển đất trời. Vua của lính đánh thuê tuy chỉ là một cô gái, lại có thể đối kháng cùng nhiều cao thủ như thế, không khỏi khiến người ta bội phục!"
Mọi người đều gật đầu, nhưng hào khí thoáng cái có chút trầm mặc, dường như không muốn đề cập chuyện thương tâm. Các lính đánh thuê hào sảng trượng nghĩa cũng uống rượu buồn bực.
Thấy bầu không khí như vậy, một thương nhân liền không nhịn được nói: "Nghe nói vị Vua của lính đánh thuê kia thân phận cao quý, là Bắc Nguyệt quận chúa của Nước Nam Dực, cái này đồn đãi là thật là giả?"
Tiêu Dao Vương đang muốn đi lên thang lầu, bước chân dừng một chút, sau đó trực tiếp dừng lại, nghiêng đầu nhìn lính đánh thuê đang nói chuyện.
Trong đó một lính đánh thuê thoạt nhìn có chút nho nhã, thần sắc cũng rất buồn bã: "Không sai, Vua của lính đánh thuê đúng là Bắc Nguyệt quận chúa."
"Thật tốt quá! Bắc Nguyệt quận chúa thống lĩnh lính đánh thuê trong thiên hạ, đối với Nước Nam Dực chúng ta thật sự là chuyện tốt nhất!" Thương nhân là người của Nước Nam Dực, vừa nghe lời này liền cao hứng vỗ tay.
Nhưng lính đánh thuê lại mất hứng nói: "Được cái gì? Nếu quận chúa không có thân phận Vua của lính đánh thuê, hẳn sẽ ở trong khuê phòng học tập thi thư lễ nghi, tương lai gả cho một nhà khá giả, tội gì lạc đến hiện tại".
Nói một nửa, lính đánh thuê liền câm mồm không nói, giọng nói có chút nghẹn ngào.
Đồng bạn của hắn an ủi vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói : "Haiz, đúng là vận mệnh trêu người a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng Nghịch Thiên Hạ (Edit full) - xuyên không
ParanormalHoàng Bắc Nguyệt - thiên tài sát thủ nguy hiểm nhất của thế kỷ 21 xuyên không về dị giới, hoàn hồn trong thân xác của Bắc Nguyệt quận chúa - vốn được coi là phế vật của nước Nam Dực, con gái của Trưởng Công chúa Huệ Văn. Khi phế vật bộc lộ...